Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Camera trước của smartphone đang là cuộc đua không ngừng nghỉ, các hãng điện thoại liên tục ra mắt các mẫu máy mới đánh vào thị hiếu thích “tự sướng” của người dùng trẻ. Trong đó có thể kể đến những mẫu máy vừa ra mắt trong thời gian gần đây như Infinix S2, OPPO F3, Vivo V5s.

Tên gọi V5s có thể khiến bạn nhớ đến chiếc máy tiền nhiệm của nó là Vivo V5. Quả thật thì V5s không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với đàn anh của mình, cả camera trước của máy cũng giữ độ phân giải 20MP, lớn nhất hiện nay so với các đối thủ trong phân khúc. Vậy thì camera trước của V5S có điểm gì ấn tượng? Mời bạn cùng xem qua bên dưới đây.

Đây là giao diện chính của trình chụp ảnh khi bật camera trước.

Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Những điểm cần lưu ý:

  • Vào giao diện thiết lập camera
  • Bật chế độ chụp xoá phông với camera trước, bạn phải cập nhật OS lên bản mới nhất thì mới có cái này
  • Bật đèn flash trước khi chụp trong tối sẽ tốt hơn
  • Các chế độ chụp selfie, thường thì chúng ta sẽ dùng chế độ Khuôn mặt đẹp

Đánh giá chất lượng camera trước V5s:

  • Hình ảnh chụp xong có vẻ rất tự nhiên, đặc biệt là màu da “láng mịn” nhưng không biến dạng quá nhiều khiến nhìn như “xác chết” trên một số máy khác
  • Để chụp tốt thì bạn cần phải bật chế độ hẹn giờ, còn nếu bấm chụp luôn thì có khả năng cao là ảnh sẽ bị nhoè do rung tay. Có vẻ như phần mềm trên máy chống rung tay chưa được tốt cho lắm
  • Máy có khả năng nhận dạng giới tính để cho chất lượng ảnh chụp tốt nhất
  • Chế độ chụp Bokeh (xoá phông) hoạt động khá ấn tượng, tuy vậy nếu chụp ngược sáng thì chưa tốt

Dưới đây là một số ảnh chụp thử từ camera trước, tất cả ảnh đều không qua chỉnh sửa.

Quả thật thì đây là một mẫu máy các chị em sẽ rất thích

TIN LIÊN QUAN

Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Smartphone camera selfie 20MP của Vivo sẽ ra mắt tại VN

Một trong những chiếc điện thoại có camera trước độ phân giải cao nhất từ trước đến nay, Vivo V5 – camera 20 “chấm” – sẽ ra mắt thị trường Việt...

OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

Smartphone thiết kế đẹp với camera selfie 20MP ra mắt

Hôm nay (15/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên dụng cho tự sướng mang tên Vivo V5, thiết bị này sở hữu bộ camera mặt trước lên...

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước