Smartphone camera selfie 20MP của Vivo sẽ ra mắt tại VN

Một trong những chiếc điện thoại có camera trước độ phân giải cao nhất từ trước đến nay, Vivo V5 – camera 20 “chấm” – sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngày mai.

Mặc dù ngày mai 28/11 mới chính thức giới thiệu tại Việt Nam nhưng Vivo đã tung ra đoạn clip hé lộ chút ít thông tin về chiếc smartphone V5 của hãng.

Theo đó, Vivo V5 sẽ có camera selfie độ phân giải 20MP – có thể xem là cao nhất hiện nay trong các máy smartphone ở thị trường trong nước. Với mức trang bị này, Vivo V5 sẽ là chiếc máy tầm trung chiến lược của hãng, cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ rất mạnh hiện nay là Oppo F1s và Samsung J7 Prime.

Theo thông tin trên website của Vivo toàn cầu, ngoài camera trước độ phân giải cao, đèn flash 'Moonlight' phía trước cũng giúp tăng cường ánh sáng khi chụp hình trong điều kiện sáng yếu.

Smartphone camera selfie 20MP của Vivo sẽ ra mắt tại VN

Bên cạnh đó, chiếc Vivo V5 có thể sẽ được tích hợp tính năng mở khóa vân tay tốc độ 0.2 giây hay Smart Split 2.0 – tính năng cửa sổ thông minh giúp chia đôi màn hình để có thể vừa xem video vừa chat vốn xuất hiện từ sản phẩm Vivo Y55 vừa ra mắt vào tháng 10/2016.

Theo các thông tin hé lộ, Vivo V5 sẽ được tích hợp chip âm thanh AK4376 giúp mang đến khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp và sống động.

Vivo trong quý 2 năm nay nằm trong danh sách 5 hãng smartphone có doanh số cao nhất toàn cầu, chung với Oppo, Huawei, Apple, Samsung, theo công bố của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Technology Market Research.


Theo Ictnews

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Smartphone thiết kế đẹp với camera selfie 20MP ra mắt

Hôm nay (15/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên dụng cho tự sướng mang tên Vivo V5, thiết bị này sở hữu bộ camera mặt trước lên...

Vivo V5 và V5 Plus với camera selfie 20 MP chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất Vivo đang chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên 'tự sướng' với tên gọi V5 và V5 Plus vào ngày 15/11 tới đây. Đầu tiên là Vivo V5, đây sẽ...

Vivo X9 camera trước 20MP lộ ảnh báo chí với thiết kế đẹp như iPhone 7

Vào ngày 16/11 tới đây thì Vivo mới chính thức ra mắt mẫu smartphone cao cấp của mình tại thị trường Trung Quốc tuy nhiên hôm nay (4/11), những hình ảnh báo chí của Vivo X9 đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

6 cách đơn giản kích hoạt tính năng kích chuột phải để chặn trang web đó

Tuy không còn phổ biến nhưng khá nhiều trang web vẫn còn sử dụng jаvascript hoặc HTML để vô hiệu hóa tính năng kích chuột phải chặn trang web của họ.

Khôi phục lại dữ liệu đã xóa trên máy tính dễ dàng với EaseUS Data Recovery Wizard

Là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, EaseUS Data Recovery Wizard sẽ giúp bạn khôi phục lại các dữ liệu quan trọng khi lỡ tay xóa nhầm bao gồm hình ảnh, video, bài hát, tài liệu hoặc các các file nén dung lượng cao,…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn