Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )

Là những smartphone đầu tiên trong lịch sử Samsung được trang bị cụm camera selfie kép, Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thể hiện khả năng chụp ảnh “tự sướng” hết sức ấn tượng.

Cụ thể, cả Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) đều mang trên mình camera selfie kết hợp giữa 2 cảm biến độ phân giải 16MP + 8MP có khẩu độ F/1.9. Samsung đã khéo léo phát huy sức mạnh của hai camera này khi sử dụng thuật toán để cho ra những bức ảnh “tự sướng” xóa phông hết sức đẹp mắt.

Theo trải nghiệm thực tế thì khi ở trong điều kiện đủ sáng, camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+ (2018) sẽ chụp được những khuôn hình chất lượng khá tốt và chi tiết, phản hồi màu da người hồng hào hơn trên thực tế. Do đó, nếu bạn là chủ nhân của một trong hai sản phẩm này, tin vui cho bạn là không cần phải sử dụng thêm bất cứ một ứng dụng làm đẹp nào khác khi selfie.

Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )
Bạn sẽ không cần sử dụng một ứng dụng làm đẹp nào khác khi selfie với Galaxy A8 (2018)

Khả năng xóa phông – vũ khí của camera kép

Tính năng Live Focus chính là một trong những điểm nhấn Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018), nó giúp cho người dùng có thể chỉnh sửa độ mờ hậu cảnh bức ảnh cả trước và sau khi chụp. Đây là chức năng từng được Samsung mang lên Galaxy Note8 và Galaxy J7+, nhưng áp dụng ở camera sau.
Live Focus giúp khả năng xóa phông của camera selfie Galaxy A8/A8+ (2018) khá xuất sắc, điều này thể hiện rõ ở việc chuyển tiếp độ nét những chi tiết nằm ở ven chủ thể khuôn hình như bờ vai, tóc… sao cho hậu cảnh được làm mờ chuẩn xác và làm tôn lên hoàn toàn chủ thể bức ảnh. Lưu ý là bạn nên đứng cách xa bối cảnh phía sau để chức năng xóa phông có thể hoạt động tối ưu nhất.
Chức năng Live Focus giúp Galaxy A8/A8+ (2018) chụp xóa phông xuất sắc

Selfie góc rộng, hãy quên đi chiếc gậy selfie phiền phức

Ngoài khả năng xóa phông, camera selfie trên Galaxy A8/A8+ (2018) còn được tích hợp thêm một tính năng hấp dẫn khác, đó là chụp ảnh “tự sướng” góc rộng. Đây là chức năng rất cần thiết khi bạn muốn chụp những bức ảnh thân thiết bên gia đình hoặc bạn bè.
Galaxy A8 và Galaxy A8+ sẽ khéo léo sử dụng camera 8MP để nới góc chụp, tuy góc hình không quá rộng nhưng điểm cộng là có thể thu được những hình ảnh thực sự sắc nét và rõ ràng, hoàn toàn không có hiện tượng méo hình. Như vậy, bạn có thể thỏa mái selfie 1 tay với nhiều người mà không cần mang theo chiếc gậy tự sướng phiền phức như trước kia nữa.
Khả năng selfie góc rộng giúp bạn thoải mái chụp bằng một tay mà không cần gậy tự sướng 

Selfie xuất sắc bất chấp môi trường thiếu sáng

Những địa điểm vui chơi buổi tối thường có ánh sáng môi trường không ổn định, khiến nhiều người phải từ bỏ ý định chụp selfie vì ảnh quá tối. Nhưng với Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) điều này không phải vấn đề lớn. Khẩu độ F/1.9 giúp hai camera trước thu được nhiều ánh sáng hơn từ môi trường và tạo ra những bức ảnh rõ ràng, sắc nét. Lưu ý là khi chụp ảnh selfie thiếu sáng bạn phải giữ máy chắc tay và bình tĩnh chờ đợi bởi Galaxy A8 (2018) thường tự động hạ tốc độ chụp xuống thấp.
Một bức hình selfie chụp với Galaxy A8 (2018) dưới hầm để xe thiếu sáng 

Thỏa sức sáng tạo với bộ sticker thú vị

Những người dùng trẻ tuổi, đặc biệt là phái nữ luôn thích thêm vào ảnh selfie của mình những sticker thú vị để tạo nên dấu ấn vui nhộn riêng và loại bỏ sự nhám của những bức hình selfie thông thường. Hiểu được điều này, Samsung đã chuẩn bị sẵn bộ sticker đẹp, tích hợp trực tiếp trên trình camera mặc định của Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018), tin rằng người dùng sẽ có thể chụp được những khuôn hình selfie thực sự ngộ nghĩnh và thú vị.
Bộ sticker vui nhộn sẽ đem tới những trải nghiệm selfie thú vị 

Tạm kết

Có thể nói Samsung đã tối ưu hóa rất tốt khả năng chụp ảnh selfie của Galaxy A8/A8+ (2018). Những trải nghiệm thực tế cho thấy bộ đôi smartphone này có thể xử lý tốt trong mọi điều kiện chụp. Đặc biệt nổi bật là chế độ chụp xóa phông ưu việt với khả năng đem tới những bức ảnh chất lượng tốt, chi tiết, màu sắc trung thực và rất tôn da người chụp. Với cụm camera kép này, tin rằng Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 chính là hai trong những smartphone chụp selfie đẹp nhất từ trước tới nay của Samsung.
AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Galaxy A6 sẽ có màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM, camera kép

Cụ thể, Galaxy A6 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera selfie 16MP với cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera.

Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Galaxy A8 (2018) sở hữu kích thước màn hình 5.6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full-HD+, có hỗ trợ Gear VR.

Camera kép selfie của Galaxy A8 và Galaxy A8+ có gì đặc biệt?

Như các bạn đã biết thì một trong những điểm nổi bật nhất trên bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+ của Samsung mới ra mắt chính là 'khả năng selfie' với camera kép xóa phông vi diệu.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

Nguyên mẫu Galaxy S10+ xuất hiện thực tế với camera selfie kép

2019 sẽ là năm kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S ra đời, vì vậy dự kiến dòng Galaxy S10 sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế. Đặc biệt, máy có thể đi kèm với màn hình tràn cạnh mà không cần dùng đến notch tai thỏ.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là chụp ảnh trong điều kiện thiếu

Samsung Galaxy A6+ 2018: Màn hình Super AMOLED, Snapdragon 450, camera sau kép

Mặt trước Galaxy A6+ nổi bật với màn hình tràn viền giống như dòng A8/A8+ đã từng ra mắt trước đây giúp cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn thon gọn

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?