Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Một trong số những điều thú vị trong quá trình trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8 , đó là khả năng tự cân chỉnh ánh sáng, màu sắc thông minh và khá chân thực, cùng với tốc độ lấy nét nhận diện khuôn mặt nhanh và độ chính xác tương đối cao. Hơn nữa, với cụm camera selfie kép 16MB ( f1.9) và 8MB (f1.9) có khả năng xóa phông 'chuyên nghiệp' đầu tiên của SamSung, có thể tùy chỉnh mức độ xóa phông- trước hay sau khi chụp ảnh khiến mình cảm thấy thực sự ấn tượng với chiếc máy ở phân khúc cận cao cấp này.
Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng
Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy. Mặc dù may mắn đã ngoảnh mặt đi ở những phút cuối cùng của trận đấu, khiến đội tuyển chỉ giành được vị trí Á quân tại giải, nhưng chắc hẳn rằng những chàng trai trẻ đã chiếm được trọn vẹn vị trí số một trong trái tim của hầu hết người dân nước Việt, bằng sự bền bỉ cố gắng và tinh thần nhiệt huyết tràn đầy của tuổi trẻ.
Một số hình ảnh trong buổi tường thuật trực tiếp trận đấu chung kết vừa qua:
Không khí cuồng nhiệt được thể hiện trọn vẹn với chế độ chụp ảnh selfie góc rộng, cùng với ánh sáng và độ sâu trường ảnh được cân chỉnh khá tốt.
Lưu ý : ở 2 chế độ chụp ảnh selfie góc rộng và chế độ chụp selfie góc hẹp sẽ có những khác biệt như sau
Đối với chế độ chụp góc rộng : tất nhiên tiêu cự của ống kính sẽ rộng hơn, cho phép người dùng chụp ảnh nhóm nhiều người, lấy được thêm phần hậu cảnh rộng phía sau, thường được mặc định chụp với độ sâu trường ảnh lớn . Và ở chế độ này, các bạn có thể tùy chỉnh được màu và độ mịn da hay sử dụng sticker cho một hay một nhóm 3-4 người.
Đối với chế độ chụp góc hẹp: dành cho chụp chân dung một người, sử dụng được các hiệu ứng màu sắc, tùy chỉnh độ mịn da và sticker , nhưng đặc biệt nhất là việc chụp ảnh xóa phông có thể điều chỉnh được mức độ xóa mạnh hay nhẹ tùy sở thích. Nhưng khi sử dụng xóa phông thì không thể chèn sticker vào được, các bạn lưu ý nhé.
Chụp ở điều kiện thiếu sáng, trời tối.
Mình khá bất ngờ khi ảnh được xử lí khá tốt khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu. Ảnh mịn và chi tiết vẫn giữ được kha khá, các bạn nên sử dụng chế độ chụp xóa phông để sử dụng hiệu quả khẩu độ f1.9 nhé!
Một số hình ảnh khác sử dụng với những ứng dụng có sẵn trên máy.
Khi chụp ảnh này, mình phát hiện ra rằng càng để khoảng cách giữa khuôn mặt lại gần camera thì mức độ 'khớp' giữa khuôn mặt và hiệu ứng càng cao, ảnh càng dễ 'ảo' hơn.
Các bạn có thể thấy bàn tay của hiệu ứng cũng được tạo độ nổi khối nhất định để hỗ trợ việc làm cho bức ảnh trở nên chân thực hơn!!!
Đối với ảnh này thì mình nghĩ không có hiệu ứng thì sẽ đẹp hơn!!!
Có thể sử dụng cho cả từ 2 đối tượng trở lên, và lưu ý di chuyển khoảng cách cân đối giữa camera và người để cân đối bức ảnh nghe!
Ăn mì cay quá bầm cả trán haha
Cám ơn các bạn đã xem ảnh, mong các bạn cũng sẽ có những trải nghiệm rất vui vẻ giống như mình đã từng, và đừng quên chia sẻ để cùng nhau xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A6+ 2018: Màn hình Super AMOLED, Snapdragon 450, camera sau kép

Mặt trước Galaxy A6+ nổi bật với màn hình tràn viền giống như dòng A8/A8+ đã từng ra mắt trước đây giúp cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn thon gọn

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )

Là những smartphone đầu tiên trong lịch sử Samsung được trang bị cụm camera selfie kép, Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thể hiện khả năng chụp ảnh “tự sướng” hết sức ấn tượng.

Camera kép selfie của Galaxy A8 và Galaxy A8+ có gì đặc biệt?

Như các bạn đã biết thì một trong những điểm nổi bật nhất trên bộ đôi Galaxy A8 và Galaxy A8+ của Samsung mới ra mắt chính là 'khả năng selfie' với camera kép xóa phông vi diệu.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh sáng trong nhà, ngoài trời và

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Camera trước của smartphone đang là cuộc đua không ngừng nghỉ, các hãng điện thoại liên tục ra mắt các mẫu máy mới đánh vào thị hiếu thích 'tự sướng' của người dùng trẻ. Trong đó có thể kể đến những mẫu máy vừa ra mắt trong thời gian gần đây như

Samsung Galaxy A8+(2018): camera selfie kép, kháng nước IP68, màn hình tràn viền, pin lớn, Samsung Pay

Ngoài mức giá bán vẫn chưa thật sự hấp dẫn, Galaxy A8+ phiên bản (2018) đã đem lại trải nghiệm người dùng rất tuyệt vời khi xét theo tiêu chí phân khúc cận cao cấp nhờ kế thừa ưu điểm từ dòng S8 như thiết kế sang trọng, màn hình tràn

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.