OPPO ra mắt F5 Xanh Dashing Blue dành cho ngày lễ Valentine

Tại Malaysia, OPPO chuẩn bị ra mắt một phiên bản OPPO F5 Dashing Blue (tạm dịch: Màu xanh rực rỡ) nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine 14/02 sắp tới.

Không chọn màu hồng nhẹ nhàng truyền thống, tông màu xanh Dashing Blue trên OPPO F5 dường như đã ngầm đại diện cho sự mênh mông, rộng lớn như biển cả về mặt tình cảm của những cặp đôi đang yêu dành cho nhau.

Ngoài việc thay đổi màu sắc, OPPO F5 phiên bản Dashing Blue vẫn giữ nguyên cấu hình như bao phiên bản khác bao gồm: Màn hình tỉ lệ 18:9, kích thước 6 inch Full HD+, trang bị vi xử lý Helio P23, RAM 4 GB / ROM 32 GB, viên pin 3.200 mAh, chạy giao diện Color OS 3.2 được tùy biến từ Android 7.1 Nougat. Camera chính 16 MP và 20 MP đối với camera 'tự sướng'.

Dự kiến OPPO F5 phiên bản Dashing Blue sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây có thể là món quà để các cặp đôi dành tặng thể hiện tình cảm cho nhau nhân dịp lễ tình nhân Valentine.

Nguồn: Technave

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

OPPO F5 Dashing Blue sẽ trình làng tại Việt Nam vào 6/2 tới với giá 6.99 triệu

Trước đó, kênh youtube OPPO Malaysia đã đăng tải đoạn quảng cáo về OPPO F5 Dashing Blue với ý nghĩa dành cho ngày lễ tình nhân (14/2) tới, màu xanh này tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và vĩnh cửu.

OPPO F5 Dashing Blue đã xuất hiện trong MV ca nhạc của MONSTAR

Hôm qua, nhiều tin đồn đến từ mạng xã hội đã cho biết sự hiện diện của OPPO F5 Dashing Blue (xanh rực rỡ) sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 6/2 tới và vẫn giữ nguyên mức giá bán là 6.99 triệu đồng.

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, OPPO F9 hiện đang có các màu sắc như: Đỏ, Xanh Dương, Tím. Tin vui là sắp tới, OPPO sẽ tung thêm phiên bản F9 màu Xanh...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F9 đã lộ diện

Về cấu hình, nguồn tin cho hay OPPO F9 sẽ trang bị vi xử lý Helio P60 lõi 8 tương tự như trên OPPO F7. Đây sẽ lần đầu tiên OPPO dùng lại con chip 'cũ' trên dòng F của mình, bởi trước đó qua mỗi thế hệ F series thì hãng đều nâng cấp vi xử lý cao cấp

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.