Samsung Việt Nam sản xuất Galaxy Note 8 phiên bản U23 Việt Nam

Với thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng của đội tuyển U23 trong thời gian qua, Samsung Việt Nam đã sản xuất ra một phiên bản Galaxy Note 8 vô cùng đặc biệt.
Hòa chung vào niềm tự hào và hân hoan của đất nước, Samsung Vina đã gửi thư đến liên đoàn bóng đã Việt Nam cũng như lời cổ vũ đến các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử được diễn ra vào chiều hôm nay.
Samsung Việt Nam sản xuất Galaxy Note 8 phiên bản U23 Việt Nam
Nhân dịp này Samsung Vina có nhã ý gửi tặng toàn bộ các thành viên trong đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam mỗi người một bộ sản phẩm bao gồm một chiếc Galaxy Note 8 cùng với một chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 Frontier. Tổng giá trị quà tặng lên đến 1.2 tỷ đồng.
Không chỉ có vậy, những chiếc Galaxy Note 8 dành riêng cho đội tuyển U23 Việt Nam là phiên bản độc đáo với mặt lưng được khắc tên và số áo của các cầu thủ cùng với thông điệp đầy ý nghĩa #DoWhatYouCan’t (Kiến tạo điều không thể). Đây như là một lời nhắn gửi chân thành và đầy ý nghĩa đến với các cầu thủ của U23 Việt Nam trước trận cầu lịch sử với U23 Uzbekistan.
Samsung Vina hy vọng rằng bộ quà tặng công nghệ cao cấp này sẽ giúp ích cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trong việc duy trì liên lạc, giải trí, tập luyện và viết nên những kỳ tích mới cho bóng đá Việt Nam.
Nguyễn Hoàng

Theo: Samsung.vn 

TIN LIÊN QUAN

Samsung trao quà tặng trị giá 1,2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa, hoà chung niềm tự hào dân tộc và hân hoan chiến thắng khắp cả nước, đồng thời nhằm mục đích tiếp thêm sức mạnh tinh thần cổ vũ cho các tuyển thủ Quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử với Uzbekistan.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung VN phủ nhận việc ngưng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản...

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

Samsung Ấn Độ cũng không bán Note 7 tân trang

Sau Samsung Vina, mới đây Samsung Ấn Độ cũng bác bỏ khả năng bán Note 7 tân trang ở thị trường này.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang. Các thông tin từ Hàn Quốc cho...

Số lượng đặt hàng của Galaxy Note 7 cao gấp 4,5 lần so với Galaxy Note 5 tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 tính đến ngày 11/8 tăng hơn 450% so với Galaxy Note 5. Người dùng công nghệ đặt hàng...

Samsung Việt Nam xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong năm nay, người dùng S8 hoặc Note 8 sẽ được giảm giá

Trong sự kiện mở bán Samsung Gear S3 tại một cửa hàng trải nghiệm Samsung ở TP.HCM tuần trước, ông Lê Khôi Nguyên – Giám đốc chiến lược ngành hàng thiết bị di động Samsung...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.