Samsung Việt Nam xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong năm nay, người dùng S8 hoặc Note 8 sẽ được giảm giá

Trong sự kiện mở bán Samsung Gear S3 tại một cửa hàng trải nghiệm Samsung ở TP.HCM tuần trước, ông Lê Khôi Nguyên – Giám đốc chiến lược ngành hàng thiết bị di động Samsung Vina – trả lời ICTnews khẳng định Samsung Galaxy Note 8 sẽ được giới thiệu trong năm nay.


Samsung Việt Nam xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 8 trong năm nay, người dùng S8 hoặc Note 8 sẽ được giảm giá

Ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược ngành hàng thiết bị di động Samsung Vina, trong lần giới thiệu Galaxy Note 7 hồi đầu tháng 8 năm nay

Dự đoán Note 8 có thể sẽ ra mắt vào quý 3 như thường lệ.

Như vậy, mặc dù có những kinh nghiệm không mấy suôn sẻ với chiếc Note 7, Samsung sẽ vẫn quyết định cho ra mắt Note 8 trong năm 2017. Sự cố cháy nổ Note 7 trong vài trường hợp khiến Samsung phải thu hồi máy trên toàn thế giới khiến nhiều người đồn đoán dòng máy này có thể bị khai tử. Hoặc để duy trì thành công của dòng Note với bút S Pen nổi tiếng, có thể Samsung sẽ vẫn ra mắt dòng máy tương tự nhưng lấy tên khác. Nhưng rõ ràng hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vẫn tin tưởng vào sự thành công của dòng máy này, và tiếp tục tung Note 8 như lời khẳng định.



Trao đổi bên lề sự kiện, ông Nguyên – người được chọn giới thiệu những siêu phẩm ra mắt gần đây của Samsung Vina – đồng thời cho biết hãng cũng sắp ra Samsung Galaxy S8, trước thời điểm ra mắt Note 8. Tất nhiên, ông Nguyên từ chối bình luận liệu các hình ảnh rò rỉ gần đây trên mạng có phải là S8 sắp ra mắt hay không.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 10/2016 các thông tin Note 8 ra mắt cũng được Samsung gián tiếp xác nhận, khi cho phép những người từng mùa Note 7 cơ hội được mua S8 hoặc Note 8 với giá ưu đãi.



Trang The Inquirer mới đây cho biết Note 8 có thể có màn hình 5,7 inch độ phân giải 4K. Máy được cải thiện chức năng bảo mật mắt, chức năng chống nước chuẩn IP68, và hiển nhiên có bút S Pen.

Theo ictnews.vn

Từ khoá : Samsung, Nam, Galaxy, Note, trong, nay

TIN LIÊN QUAN

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung bác tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang tại VN

Samsung Việt Nam bác bỏ tin đồn bán Galaxy Note 7 tân trang. Các thông tin từ Hàn Quốc cho...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Samsung xác nhận Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay

Một tin đồn mới đây khẳng định Samsung sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note, bất chấp thất bại của Galaxy Note 7 trong năm 2016. Hôm qua, một quan chức trong ngành...

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy S8 hoặc Note 8?

Động thái này của Samsung đến trong bối cảnh hãng đang phải đối mặt với nhiều đơn kiện của người dùng tại Mĩ và Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ với Galaxy Note 7....

Samsung: Galaxy Note 10 sẽ không được trang bị kết nối 5G

Trong một sự kiện đầu tư được diễn ra ngày hôm qua, DJ Koh, giám đốc ngành hàng di động của Samsung đã cho biết Samsung sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển dòng Galaxy S và Galaxy Note, ít nhất là trong hai năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.