Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo mặt lưng siêu phẩm Nokia 10

Mới đây, hình ảnh phác thảo mặt lưng về siêu phẩm Nokia 10 vừa xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc, qua đó cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết kế của máy.
Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo mặt lưng siêu phẩm Nokia 10
Theo trang NokiaPowerUser, trên cơ sở những tin đồn gần đây và bằng sáng chế của Zeiss thì mới đây, một thành viên trên mạng xã hội Baidu, Trung Quốc vừa chia sẻ những hình ảnh phác thảo mặt lưng về siêu phẩm Nokia 10.
Theo hình ảnh được đăng tải thì hệ thống camera sau của Nokia 10 vẫn có thể trông giống như một cụm camera kép với ống kính trung tâm sẽ có chức năng chụp ảnh chính. Trong khi các ống kính còn lại có thể được ẩn nội bộ mô-đun và có khả năng xoay để thay đổi độ dài tiêu cự khi kết hợp với máy ảnh chính, như các bằng sáng chế trước đó.
Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Nokia 10 sẽ có cảm biến vân tay hình tròn đặt bên dưới cụm máy ảnh và mặt sau của máy trông khá giống với chiếc Nokia 9. Do đó, nhiều khả năng máy cũng đi kèm với thiết kế nguyên khối với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính cong trước sau.
Về cấu hình, một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết Nokia 10 sẽ được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, có viền hai bên siêu mỏng. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy sẽ được cung cấp bởi chipset cao cấp nhất trong năm nay của Qualcomm là Snapdragon 845.
Được biết, chiếc Nokia 10 này vẫn đang ở giai đoạn phát triển và dự kiến máy sẽ được trình làng vào thời điểm nửa cuối năm 2018. Hãy cùng chờ xem nhé!
NTT
Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo bằng tay của Nokia 9

Theo trang NokiaPowerUser, như những gì bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì có thể thấy ngôn ngữ thiết kế mặt trước của Nokia 9 trông khá giống với chiếc Nokia 7 Plus với viền bezel hai bên tương tự hoặc nhỏ hơn. Theo các báo cáo trước đó,

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia 2 xuất hiện qua ảnh phác thảo với thiết kế khá giống Lumia 620

HMD sẽ cho ra mắt chiếc Nokia 2 của mình vào thời gian tới dành cho người dùng cần một smartphone giá rẻ. Hôm nay, một số nguồn đáng tin cậy đã tạo ra bản vẽ phác thảo và tiết lộ thêm một số thông tin của thiết bị này.

Bản vẽ phác thảo 3D của Nokia 9: camera kép, bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm

Cụ thể, theo những hình ảnh về Nokia 9 vừa được trang NokiaPowerUser chia sẻ thì có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này dường như sẽ được phủ kính 3D như những tin đồn trước đây.

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách phóng to ảnh tùy ý mà không bị giới hạn trên iPhone

Nếu bạn là người dùng thường xuyên chụp ảnh và ngắm các bức hình của mình thì chắc chắn sẽ biết Apple không cho người dùng phóng ảnh quá to trên iPhone. Cụ thể khi chúng ta dùng hai ngón tay để phóng ảnh to lên thì chỉ

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.