Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo bằng tay của Nokia 9

Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đến từ Trung Quốc đã đăng một hình ảnh phác thảo bằng tay của Nokia 9 và so sánh với chiếc Nokia 7 Plus để chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế của mẫu flagship này. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo bằng tay của Nokia 9

Theo trang NokiaPowerUser, như những gì bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì có thể thấy ngôn ngữ thiết kế mặt trước của Nokia 9 trông khá giống với chiếc Nokia 7 Plus với viền bezel hai bên tương tự hoặc nhỏ hơn. Theo các báo cáo trước đó, Nokia 9 có thể sở hữu màn hình OLED 5.9 inch hoặc 5.99 inch với tỷ lệ 19:9.

Ngoài ra, có thể thấy mặt lưng của mẫu flagship này khá nổi bật với hệ thống camera sau có 5 ống kính được sắp xếp theo hình lục giác với cảm biến chính ở giữa và 4 ống kính xung quanh kết hợp cùng đèn flash LED và vị trí còn lại rất có thể sẽ là cảm biến lấy nét.

Về cấu hình, Nokia 9 được kỳ vọng sẽ sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 845, có RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và viên pin dung lượng “khủng” 4,150 mAh. Đặc biệt, bên cạnh hệ thống camera 5 ống kính ở mặt sau thì Nokia 9 còn được đồn đoán là sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Chiêm ngưỡng hình ảnh phác thảo mặt lưng siêu phẩm Nokia 10

Theo trang NokiaPowerUser, trên cơ sở những tin đồn gần đây và bằng sáng chế của Zeiss thì mới đây, một thành viên trên mạng xã hội Baidu, Trung Quốc vừa chia sẻ những hình ảnh phác thảo mặt lưng về siêu phẩm Nokia 10.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia 2 xuất hiện qua ảnh phác thảo với thiết kế khá giống Lumia 620

HMD sẽ cho ra mắt chiếc Nokia 2 của mình vào thời gian tới dành cho người dùng cần một smartphone giá rẻ. Hôm nay, một số nguồn đáng tin cậy đã tạo ra bản vẽ phác thảo và tiết lộ thêm một số thông tin của thiết bị này.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù