Điểm danh 4 smartphone màn hình tràn viền giá hấp dẫn bậc nhất thị trường

Trong bài viết này, sẽ “điểm danh” 4 chiếc smartphone màn hình tràn viền có giá hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Smartphone tràn viền hiện đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Những mẫu điện thoại màn hình tỉ lệ 18:9 không chỉ đem tới khả năng hiển thị xuất sắc mà còn giúp đảm bảo trải nghiệm cầm nắm tốt nhờ kích cỡ tổng thể nhỏ gọn. Hiện không chỉ các sản phẩm cao cấp mới được tích hợp màn hình 18:9 mà nhiều smartphone tầm trung cũng đã sở hữu loại màn hình này.

OPPO A83

OPPO A83 vừa ra mắt thị trường Việt cách đây 2 tuần và là sản phẩm được nhà sản xuất gửi gắm nhiều kì vọng trong việc chinh phục lớp khách hàng trẻ tuổi, cũng như tiếp tục đà thành công của những người tiền nhiệm.

Điểm nhấn của A83nằm ở màn hình tràn viền 5.7 inch tỉ lệ 18:9 đẹp mắt. Ngoài ra, máy cũng “ghi điểm” mạnh mẽ ở khả năng chụp ảnh selfie với camera trước 8MP sử dụng công nghệ A.I Beauty. OPPO A83 được trang bị chip xử lý Helio P23, có 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB.

Điểm danh 4 smartphone màn hình tràn viền giá hấp dẫn bậc nhất thị trường

Xiaomi Redmi 5

Redmi 5 là sản phẩm dự kiến sẽ về tới thị trường Việt trong thời gian tới, chiếc điện thoại này được cộng đồng yêu smartphone tại nước ta hết sức mong chờ bởi thiết kế hấp dẫn, cấu hình ổn và mức giá dự kiến phải chăng.
Theo thông số được nhà phát hành công bố thì Redmi 5 sẽ được trang bị màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9, máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 450, có 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Sản phẩm thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người dùng nhờ cụm camera trước – sau độ phân giải lần lượt là 5MP và 12 MP.
Xiaomi Redmi 5 là sản phẩm đang rất được chờ đợi 

Xiaomi Redmi 5 Plus

Một phiên bản khác của Redmi 5 Plus cũng được chờ đợi không kém là Redmi 5 Plus. Đây là sản phẩm dự kiến có giá bán cao hơn so với Redmi 5 nhưng sẽ dừng ở ngưỡng tầm trung rất hấp dẫn khoảng 4 triệu. Màn hình tràn viền hấp dẫn cũng sẽ góp mặt trên chiếc điện thoại này.

Theo đó, dù giữ nguyên tỉ lệ 18:9 nhưng màn hình của Redmi 5 Plus sẽ rộng tới 5.99 inch. Máy còn hứa hẹn sẽ mạnh hiệu năng vượt trội hơn Redmi 5 nhờ chạy chip Snapdragon 625, sở hữu bộ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 12 MP.

Xiaomi Redmi 5 Plus dự kiến sẽ có giá bán rất hấp dẫn 

OPPO F5 Youth

Thêm một sản phẩm nữa của OPPO góp mặt trong danh sách, OPPO F5 Youth được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9. Ngoài ra thiết bị còn phát huy tối đa ưu thế của dòng điện thoại OPPO ở khả năng chụp ảnh selfie với camera trước 16MP có chế độ làm đẹp A.I Beauty.

Về mặt cấu hình, OPPO F5 Youth sở hữu chip Helio P23 với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 3.200 mAh. Xét trên mọi yếu tố, sản phẩm này đều cực kì nổi bật trong tầm giá 6 triệu đồng.

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

Ngoài màn hình tràn viền, camera selfie thông minh, OPPO F5 còn gì hấp dẫn?

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của những chiếc smartphone trong năm nay, OPPO đã nhanh chóng trang bị cho “con cưng” F5 sắp ra mắt của mình màn hình Full HD Plus tỉ lệ 18:9 tràn viền thời trang. Nhưng đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất ở chiếc

Hình ảnh quảng cáo OPPO F7 tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế và một số thông tin cấu hình

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải từ trang Androidheadlines thì có thể thấy OPPO F7 sẽ sở hữu camera selfie 25MP ở mặt trước và được nhấn mạnh vào tính năng trí thông minh nhân tạo AI. Được biết, người tiền nhiệm của nó, mẫu OPPO F5 đã được tích

OPPO A83: Nhỏ gọn, giá tốt những vẫn có AI như 2 người đàn anh OPPO F5

Sau những thành công của bộ đôi smartphone “không viền” OPPO F5 và OPPO F5 Youth, OPPO tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam thêm một chiếc điện thoại có thiết kế màn hình tràn viền kiểu mới nữa là OPPO A83.

Điểm danh những smartphone sở hữu AI của OPPO

Camera selfie trên OPPO F5 sẽ nhận diện khuôn mặt của bạn là nam hay nữ, người châu Âu hay châu Á, độ tuổi của bạn,... Sau đó, máy sẽ nhận diện bằng 200 điểm ảnh hiển thị trên khuôn mặt, từ đó phân tích trên những vùng quan trọng. AI trên F5 sẽ

Oppo F5 với camera 20 MP sắp ra mắt

Smartphone mới nhất của Oppo tiếp tục tập trung vào thế mạnh camera và nâng cấp cấu hình.

5 smartphone với camera có chế độ làm đẹp giữ mãi nét xuân chị em mê mẩn

Camera với chế độ làm đẹp khuôn mặt, thon cằm, mắt to... đã xưa rồi. Xu hướng năm 2017 không chỉ đẹp, mà còn phải nghệ thuật. Samsung Galaxy J7+ có camera tích hợp công nghệ chụp chân dung xóa phông cho cả máy ảnh trước và sau như 'máy cơ' chuyên

Lộ diện hình ảnh đầy đủ mặt trước của Oppo F7

Mới đây, một hình ảnh cho thấy đầy đủ mặt trước của Oppo F7, sản phẩm kế nhiệm của Oppo F5 ra mắt năm ngoái. Đặc điểm dễ thấy nhất ở thiết kế mặt trước này là “tai thỏ” theo phong cách của iPhone X, hiện đang là xu hướng mà các hãng điện thoại

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân