Ngoài màn hình tràn viền, camera selfie thông minh, OPPO F5 còn gì hấp dẫn?

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của những chiếc smartphone trong năm nay, OPPO đã nhanh chóng trang bị cho “con cưng” F5 sắp ra mắt của mình màn hình Full HD Plus tỉ lệ 18:9 tràn viền thời trang.
Ngoài màn hình tràn viền, camera selfie thông minh, OPPO F5 còn gì hấp dẫn?

Nhưng đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất ở chiếc smartphone hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường dịp cuối năm này.

Thiết kế màn hình tràn viền

OPPO F5 nâng tầm đẳng cấp so với các “đàn anh” ra mắt trước đó bởi sự kết hợp giữa vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và màn hình tràn viền Full HD Plus kích thước 6 inch tỉ lệ 18:9 ở mặt trước.

Thiết kế màn hình này giúp người dùng có thể thoải mái giải trí xem phim, chơi game trên thiết bị mà không có cảm giác bị gò bó bởi cạnh viền 2 bên được thu gọn gần như tuyệt đối.

Camera càng chụp càng đẹp với công nghệ AI

Camera vốn là điểm mạnh trên những chiếc điện thoại của OPPO, nó tiếp tục được nâng cấp hoàn hảo hơn trên F5 với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với độ phân giải 20MP.

Công nghệ mới cho phép camera của OPPO F5 có thể tự học hỏi từ những bức ảnh đã chụp để từ đó nâng cao chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với từng người dùng. AI này có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sắc, độ tuổi, góc chụp và điều kiện ánh sáng để mang tới bức ảnh tuyệt vời nhất.

Cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu

OPPO F5 có bộ nhớ trong 32GB, sử dụng vi xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4 GB. OPPO cũng không quên trang bị cho F5 viên pin lớn dung lượng 3.200 mAh và cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và chính xác ở mặt lưng của máy.

Với cấu hình thuộc hàng đỉnh ở phân khúc tầm trung, OPPO F5 hứa hẹn sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng từ làm việc cho tới giải trí.

Mức giá hấp dẫn và quà cho khách hàng đặt trước

OPPO đã ấn định ngày ra mắt chính thức của chiếc F5 tại Việt Nam là 4/11 với đại sứ thương hiệu – ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Cũng như những sản phẩm khác của mình, OPPO sẽ triển khai chương trình pre-order cho F5 kéo dài từ 4/11 – 10/11 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như gói bảo hành kéo dài 2 năm, bảo hành rơi vỡ màn hình thời hạn 1 năm và đặc biệt nhất là chiếc loa Bluetooth đổi màu có nhiều tính năng thú vị như đèn ngủ, đồng hồ, hẹn giờ báo thức,…

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/oppo-f5-voi-man-hinh-tran-vin-camera-selfie-thong-minh-va-con-gi-na.160991/

TIN LIÊN QUAN

Đặt lên bàn cân so sánh OPPO F5, OPPO F5 Youth và OPPO A83

OPPO là một trong những hãng điện thoại đầu tiên mang xu hướng màn hình tràn viền vào các smartphone giá rẻ. Tính đến thời điểm này đã có 3 chiếc điện thoại OPPO sở hữu màn hình tràn viền với những mức giá khác nhau, đó là OPPO F5, OPPO F5 Youth và

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một tay.

OPPO chuẩn bị ra mắt Oppo R13 với màn hình tràn cạnh, RAM 8GB, 4 camera?

Như các bạn đã biết, điện thoại không viền hiện tại đang là xu hướng đang rất thịnh hành trong năm nay. Có vẻ như OPPO cũng không đứng ngoài cuộc chơi này và đang nghiên cứu một thiết bị với tên gọi OPPO R13.

OPPO A83: Nhỏ gọn, giá tốt những vẫn có AI như 2 người đàn anh OPPO F5

Sau những thành công của bộ đôi smartphone “không viền” OPPO F5 và OPPO F5 Youth, OPPO tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam thêm một chiếc điện thoại có thiết kế màn hình tràn viền kiểu mới nữa là OPPO A83.

Lộ diện hình ảnh đầy đủ mặt trước của Oppo F7

Mới đây, một hình ảnh cho thấy đầy đủ mặt trước của Oppo F7, sản phẩm kế nhiệm của Oppo F5 ra mắt năm ngoái. Đặc điểm dễ thấy nhất ở thiết kế mặt trước này là “tai thỏ” theo phong cách của iPhone X, hiện đang là xu hướng mà các hãng điện thoại

OPPO có thể sẽ ra mắt OPPO F9 tại Việt Nam vào cuối tháng 8

Trước đây, OPPO F7 đến với người dùng với thiết kế sang trọng cùng với màn hình tràn viền kết hợp với 'tai thỏ' theo xu hướng. Đúng với những gì với OPPO tiếp thị thì F7 thật là chuyên gia selfie với camera trước có độ phân giải lên đến 25 MP.

Oppo F5 với camera 20 MP sắp ra mắt

Smartphone mới nhất của Oppo tiếp tục tập trung vào thế mạnh camera và nâng cấp cấu hình.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.