OPPO chuẩn bị ra mắt Oppo R13 với màn hình tràn cạnh, RAM 8GB, 4 camera?

Như các bạn đã biết, điện thoại không viền hiện tại đang là xu hướng đang rất thịnh hành trong năm nay. Có vẻ như OPPO cũng không đứng ngoài cuộc chơi này và đang nghiên cứu một thiết bị với tên gọi OPPO R13.

Theo một số rò rỉ, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là OPPO R12 Plus hoặc OPPO R13 và sở hữu thiết kế gần như không viền theo đúng xu hướng hiện nay. Mặt sau của máy sẽ là cụm camera kép và cảm biến vân tay.

Về cấu hình, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64/128GB. Thêm vào đó, OPPO R13 sẽ có đến 4 camera bao gồm hai cảm biến có độ phân giải 16MP và hai cảm biến 20MP.

Nhiều khả năng, khi được ra mắt, OPPO R13 sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Công Minh/ Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

OPPO xác nhận camera trước 16MP "siêu tự sướng" của OPPO R9

OPPO vừa tung teaser xác nhận camera trước trên OPPO R9 sẽ có độ phân giải 16MP và sở hữu công nghệ 'self-perfection technology'

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.