OPPO chuẩn bị ra mắt Oppo R13 với màn hình tràn cạnh?

Chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là OPPO R12 Plus hoặc OPPO R13 và sở hữu thiết kế gần như không viền theo đúng xu hướng hiện nay.

Theo hình ảnh rò rỉ cho thấy, máy sẽ sở hữu một màn hình không viền theo đúng xu hướng hiện nay cùng với màn hình có kích thước 6 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel, RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64/128GB.



 


Thêm vào đó, OPPO R13 sẽ có đến 4 camera bao gồm hai cảm biến có độ phân giải 16MP và hai cảm biến 20MP. Nhiều khả năng, khi được ra mắt, OPPO R13 sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.


 


Phương Nam


Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OPPO chuẩn bị ra mắt Oppo R13 với màn hình tràn cạnh, RAM 8GB, 4 camera?

Như các bạn đã biết, điện thoại không viền hiện tại đang là xu hướng đang rất thịnh hành trong năm nay. Có vẻ như OPPO cũng không đứng ngoài cuộc chơi này và đang nghiên cứu một thiết bị với tên gọi OPPO R13.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

Oppo R9 và Oppo R9 Plus lộ diện cấu hình chi tiết

Một mẫu tin quảng cáo từ trang JD.com đã vô tình tiết lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 2 chiếc điện thoại Oppo R9 và Oppo R9 Plus chuẩn bị trình làng trong thời gian tới.

Oppo R17 và R17 Pro New Year’s Editon sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 12

Oppo thường ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho dịp Tết Nguyên Đán và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.