iPhone LCD 6.1 inch sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9

Báo cáo mới đây từ China Times chia sẻ rằng Apple đang có kế hoạch tung ra 3 mẫu iPhone mới trong năm nay. Các biến thể có màn hình gồm: 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, báo cáo này đã chia sẻ thêm nhiều chi tiết về loại màn hình LCD trên phiên bản iPhone 6.1 inch.

Theo 9to5mac, hiện tất cả màn hình OLED trên iPhone X đều do Samsung cung ứng, nhưng báo cáo này cho rằng màn hình LCD 6.1 inch sẽ được sản xuất bởi JDI. Loại màn hình này sẽ sử dụng tấm nền cảm ứng mỏng (thin-film), thay thế tấm nền cảm ứng hiện tại.

Tấm nền cảm ứng mới sẽ mỏng hơn loại dạng cắm (plug-type) mà Apple đã sử dụng từ thế hệ iPhone 5. Ngoài ra, cảm biến cảm ứng cho tấm nền mới cũng được cung cấp bởi Japanese Display.

Báo cáo cũng cho biết thêm, iPhone LCD 6.1 inch sẽ có tỷ lệ màn hình 18:9. Trong khi hiện iPhone X có tỷ lệ màn hình đạt 19.5:9. Điều này sẽ khiến iOS phức tạp và phân mảnh hơn.

Do sự phức tạp của công nghệ 3D Touch, các thành phần của màn hình LCD sẽ tăng lên. Kết hợp với việc sử dụng tấm nền cảm ứng mới sẽ khiến iPhone 6.1 inch LCD có giá bán cao hơn mong đợi.

Trước đó Ming-Chi Kuo từng dự đoán giá bán của iPhone LCD là 650 - 750 USD nhưng mới đây, ông đưa mức giá cao hơn, 700 - 800 USD.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2017

Thế giới di động - Báo cáo mới nhất cho biết Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rộng 5.8 inch cho Apple để sản xuất iPhone thế hệ mới.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

iPhone 8 sẽ có phiên bản màn hình OLED 5.2 inch uốn cong cạnh máy

Bạn từng nghe thông tin rằng iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, 4.7 inch, 5.2 inch và 5.5 inch và cả 3 sẽ có màn hình OLED. Tuy nhiên hôm nay, KGI vừa chia sẻ với chúng ta một thông tin thú vị hơn.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.