Camera Huawei P20 sẽ có độ phân giải lên tới 40MP, khả năng zoom 4x

Huawei P20 cao cấp dự kiến sẽ được tung ra vào đầu năm nay thay vì P11 như lời đồn.

Danh sách các smartphone dòng P của Huawei trong những năm qua bao gồm: P10, P9 và P8 nên người dùng có thể dễ dàng đoán được phiên bản kế nhiệm sẽ có tên là P11. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ Israel (thông qua Gizmochina) lại cho hay, Giám đốc điều hành Huawei - Rami Hazan khẳng định tại một sự kiện: thiết bị cao cấp tiếp theo sẽ có tên P20, được khởi động vào đầu năm 2018.

Thêm nữa, hình ảnh về lộ trình tung ra sản phẩm của Huawei năm 2018 cũng bị rò rỉ. Trong đó, ba thiết bị mới trong năm nay của hãng gồm: P, P Plus và P Lite, chưa thấy sự xuất hiện của P20.

Tuy vậy, giới công nghệ khẳng định chắc chắn rằng P20 sẽ được công bố tại Triển lãm MWC - Mobile World Congress 2018. Đây được xem là thời điểm khá thích hợp.

P20 được dự đoán trang bị một camera sau sử dụng ống kính ba chiều có độ phân giải lên tới 40MP và khả năng zoom (phóng to) 4x. Không những vậy, thiết bị còn sở hữu một camera 3D ở mặt trước, có khả năng lập bản đồ khuôn mặt, nâng cao tính bảo mật cho điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Huawei P20 Pro sẽ có một camera 40MP, một ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP

Chiếc Huawei P20 Pro sẽ có tận ba camera sau được Huawei chế tác cùng với Leica. Theo nguồn tin thu được thì trong số ba camera được trang bị trên máy, sẽ có một camera có độ phân giải 40MP, một ống kính đơn sắc có độ phân giải 20MP và ống kính

Video quảng cáo Huawei P20: chiếc điện thoại có thể thay nhiều máy ảnh chuyên nghiệp

Được biết, cả ba chiếc flagship này sẽ sở hữu màn hình “tai thỏ”, dung lượng pin “khủng”, phiên bản P20 Pro còn có hệ thống cụm 3 camera gồm một ống kính tiêu chuẩn, một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Tin đồn trước đó còn cho biết camera

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei P20 Pro sẽ có Face ID và 3 camera sau

Ngoài ra thì cả 3 sẽ có 3 camera ở phía sau, nhưng theo 3 cách bố trí khác nhau: Huawei P20 là camera ngang, P20 Plus lớn hơn là camera dọc bên trái và Huawei P20 Pro là camera giữa.

Huawei P30 sẽ trang bị 3 camera mặt sau, camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40 MP

Dòng Huawei P20 năm nay đã mở ra 1 kỷ nguyên mới cho camera trên smartphone với nhiều ống kính. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thế hệ kế nhiệm Huawei P30 năm tới sẽ còn làm tốt hơn nữa.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Hình ảnh thực tế về Huawei P20 Lite được FCC tiết lộ

Vừa qua đã có thông tin rò rỉ về Huawei P20 Lite nhưng hình ảnh thực của sản phẩm chưa được tiết lộ. Mới đây, hình ảnh thực tế của thiết bị này đã xuất hiện trên FCC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Thunderbird - Ngăn chặn tải những tệp tin dung lượng lớn

Hưỡng dẫn cấu hình hòm thư Thunderbird ngăn chặn tải file lưu trữ quá lớn

Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím máy tính

Có bao giờ bạn nghĩ, smartphone của bạn sẽ biến thành một chiếc điều khiển từ xa để điều khiển máy tính bất kỳ khi được kết nối. Với Unified Remote, điều đó sẽ trở thành sự thật, bạn

Xem video Youtube không quảng cáo với 6 trang web/công cụ online này

Thế cho nên càng ngày càng nhiều người không muốn sử dụng Youtube nhưng không còn công cụ nào khác, vì đa số những video hot nhất, viral nhất hiện nay đều được đăng tải trên Youtube, vì vậy dù muốn hay không, người xem

Hướng dẫn phiên bản iOS 11.3 Beta 4 vừa được Apple tung ra

Sau 2 tuần kể từ khi bản Beta 3 chính thức đến tay người dùng thì hôm nay phiên bản iOS 11.3 Beta 4 đã được Apple tung ra và bạn có thể update ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi