Huawei P20 Pro sẽ có một camera 40MP, một ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP

Ngày 27 tháng 3, Huawei sẽ chính thức giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng flagship Huawei P-series. Ở sự kiện ra mắt lần này, hãng sẽ giới thiệu ba phiên bản của chiếc P20, trong đó chiếc P20 Pro là phiên bản cao cấp nhất. Mới đây, một số thông tin về cấu hình của máy đã được rò rỉ.
Huawei P20 Pro sẽ có một camera 40MP, một ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP

Chiếc Huawei P20 Pro sẽ có tận ba camera sau được Huawei chế tác cùng với Leica. Theo nguồn tin thu được thì trong số ba camera được trang bị trên máy, sẽ có một camera có độ phân giải 40MP, một ống kính đơn sắc có độ phân giải 20MP và ống kính tele 8MP. Ngoài ra, chiếc máy còn có khả năng zoom 5X ở trên hai ống kính 40MP và 8MP, Huawei gọi tính năng này là 'Hybrid Zoom'. Cùng với đó, khẩu độ của máy cũng rất lớn từ f/1.6 đến f/2.4.

Huawei P20 Pro cũng được Huawei trang bị triệt để khi camera selfie của máy có độ phân giải lên đến 24MP. Về màn hình, màn hình của máy có kích thước 6,1inch sử dụng tấm nền AMOLED và có độ phân giải 1080x2240p. Tỉ lệ màn hình trên thiết bị này là 19:9 và sẽ có tai thỏ như những thông tin được rò rỉ trước đó. Cảm biến vân tay tích hợp vào nút home ở cạnh dưới màn hình.

Huawei trang bị cho P20 Pro chip Kirin 970 được tích hợp những công nghệ hỗ trợ cho trí tuệ nhân tạo. Máy sẽ có 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, sẽ có phiên bản có dung lượng lớn hơn với 256GB. Để cung cấp năng lượng cho chiếc máy sẽ là viên pin có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperCharge của chính Huawei. Máy cũng đi kèm với chuẩn kháng bụi, nước IP 67.

Máy sẽ có giá bán dự kiện tại thị trường châu Âu là €899 (khoảng 25 triệu VNĐ). Ý kiến của các bạn về chiếc máy này như thế nào? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Đã có cấu hình chính thức của Huawei P20 Pro 3 camera và P20 2 camera

Saturn, một trong những nhà bán lẻ thiết bị điện tử lớn nhất ở Đức vừa vô tình để lộ cấu hình chi tiết của Huawei P20 Pro và Huawei P20. Bảng cấu hình này cho chúng ta thấy P20 sẽ có camera kép 20MP + 12MP như truyền thống còn P20 Pro sẽ là 3

Huawei P30 sẽ trang bị 3 camera mặt sau, camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40 MP

Dòng Huawei P20 năm nay đã mở ra 1 kỷ nguyên mới cho camera trên smartphone với nhiều ống kính. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thế hệ kế nhiệm Huawei P30 năm tới sẽ còn làm tốt hơn nữa.

Video quảng cáo Huawei P20: chiếc điện thoại có thể thay nhiều máy ảnh chuyên nghiệp

Được biết, cả ba chiếc flagship này sẽ sở hữu màn hình “tai thỏ”, dung lượng pin “khủng”, phiên bản P20 Pro còn có hệ thống cụm 3 camera gồm một ống kính tiêu chuẩn, một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Tin đồn trước đó còn cho biết camera

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei ra mắt P20 và P20 Pro: nâng cấp trong cấu hình, camera và AI

Về thiết kế, Huawei P20 và P20 Pro sở hữu màn hình tai thỏ và các viền bezel mỏng. Trong khi đó, viền bezel ở cạnh dưới sẽ hơi dày và là vị trí của phím Home kiêm cảm vân tay (trên phiên bản Pro).

Huawei P20 Pro thiết lập kỷ lục mới, đạt 109 điểm từ DxOMark

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ Gsmarena thì Huawei P20 Pro đã đạt điểm tổng thể 109 điểm, qua đó chính thức soán “ngôi vương” chụp ảnh của Galaxy S9+ khi trước đó di động Samsung chỉ đạt 99 điểm từ DxOMark. Hiện tại, mẫu

Huawei P11 sẽ có 3 camera chính, có thể sẽ ra mắt tại MWC 2018

Hai chiếc máy Huawei P11 và Huawei P11 Plus sẽ sở hữu con chip cây nhà lá vườn của Huawei là Kirin 970. Và hiện tại, chúng ta có thêm một số thông tin mới về camera trên những chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei.

Camera Huawei P20 Pro: Chụp ảnh rất đẹp nhờ trang bị đến 3 camera

Tính đến thời điểm hiện tại, P20 Pro có thể xem như dòng điện thoại cho chất lượng ảnh chụp đẹp nhất so với các mẫu flagship khác nhờ trang bị đến 3 camera, bao gồm ống kính RGB (cảm biến hình ảnh) với độ phân giải 40MP, khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.