Video quảng cáo Huawei P20: chiếc điện thoại có thể thay nhiều máy ảnh chuyên nghiệp

Huawei sẽ trình làng bộ ba chiếc smartphone là P20, P20 Lite và P20 Pro vào ngày 27 tháng 3 sắp tới tại sự kiện “Mooore” diễn ra ở Paris với điểm nhấn là hệ thống 3 camera độc đáo.
Video quảng cáo Huawei P20: chiếc điện thoại có thể thay nhiều máy ảnh chuyên nghiệp
Được biết, cả ba chiếc flagship này sẽ sở hữu màn hình “tai thỏ”, dung lượng pin “khủng”, phiên bản P20 Pro còn có hệ thống cụm 3 camera gồm một ống kính tiêu chuẩn, một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Tin đồn trước đó còn cho biết camera của máy có thể sẽ có độ phân giải lên đến 40MP và zoom chất lượng cao lên đến 3x.
Trong thư mời gửi tới giới truyền thông, Huawei đã tinh ý viết dòng chữ “See mooore with AI” ở cuối thư như một lời gợi ý về bộ ba cảm biến camera trên dòng smartphone sắp ra mắt. Thế nhưng mới đây, Huawei đã giới thiệu hai video để xác nhận tính năng từ những ống kính camera được trang bị là gì.
Bắt đầu với video quảng cáo đầu tiên mang tên 'See Closer', muốn nói đến ống kính tele đầu tiên trên smartphone của Huawei. Có thể P20 / Pro sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên có zoom 3x bởi vì những dòng smartphone khác như iPhone, Galaxy, Nokia và Xiaomi Mi6 chỉ được trang bị zoom 2x mà thôi. Ảnh render rò rỉ cho thấy camera của máy có tiêu cự 27-80mm.
Nhắc đến đoạn video teaser thứ hai được gọi là “See Bighter” có thể thấy Huawei đã khéo léo đề cập đến chế độ chụp Low-light trên ống kính chế tác bởi Leica có khẩu độ f /1.6 và f /2.4, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà theo Huawei thì chất lượng sẽ như trong studio.
Cùng đếm ngược thời gian và chờ đợi đến ngày 27 tháng 3 trước khi Huawei chính thức ra mắt bộ ba flagship P20, P20 Lite và P20 Pro.
Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Huawei P20 Pro sẽ có một camera 40MP, một ống kính đơn sắc 20MP và ống kính tele 8MP

Chiếc Huawei P20 Pro sẽ có tận ba camera sau được Huawei chế tác cùng với Leica. Theo nguồn tin thu được thì trong số ba camera được trang bị trên máy, sẽ có một camera có độ phân giải 40MP, một ống kính đơn sắc có độ phân giải 20MP và ống kính

Huawei tung các video quảng cáo về các tính năng trên Camera

Đầu năm nay, chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi siêu phẩm của Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ 3 Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro mới nhất của Huawei được ra mắt vào ngày 27/03 tới

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei P30 sẽ trang bị 3 camera mặt sau, camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40 MP

Dòng Huawei P20 năm nay đã mở ra 1 kỷ nguyên mới cho camera trên smartphone với nhiều ống kính. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thế hệ kế nhiệm Huawei P30 năm tới sẽ còn làm tốt hơn nữa.

Lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro qua video quảng cáo

Một vài hình ảnh được cắt từ video quảng cáo Huawei P20 Pro đã cho chúng ta biết toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro, sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Paris vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

Lộ diện Huawei P20 có tới 3 camera đi kèm với trí thông minh nhân tạo.

Ngày càng nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm cao cấp tiếp theo của Huawei là Huawei P20. Hình ảnh mới nhất xuất hiện là cho thấy bộ camera sau của Huawei P20 kèm ngày ra mắt. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng hình ảnh rò rỉ này Huawei P20 có tới 3

Huawei P20 và P20 Plus rò rỉ ảnh với camera kép, 3 camera mặt sau

Không chỉ các siêu phẩm từ Samsung, Nokia hay Sony mà sắp tới, Huawei cũng sẽ ra mắt flagship của mình, nó có tên gọi là Huawei P20 và P20 Plus. Hôm nay, một lần nữa những hình ảnh của 2 smartphone này lại xuất hiện.

Camera siêu rộng của Huawei Mate 20 Pro làm được gì?

Ngoài 2 camera gồm một camera thông thường và một camera với ống kính tele để zoom quang, chụp ảnh xóa phông, thì bây giờ, Mate 20 Pro còn có thêm một camera với ống kính góc rộng, mang lại khả năng chụp ảnh với khung cảnh rộng lớn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn