Hình ảnh thực tế về Huawei P20 Lite được FCC tiết lộ

Vừa qua đã có thông tin rò rỉ về Huawei P20 Lite nhưng hình ảnh thực của sản phẩm chưa được tiết lộ. Mới đây, hình ảnh thực tế của thiết bị này đã xuất hiện trên FCC.


 


Mặt trước cho thấy máy sở hữu vùng “tai thỏ” nhưng nó chỉ chứa loa thoại và camera. Chứng tỏ một điều rằng Huawei P20 Lite sẽ không có tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D như trên siêu phẩm iPhone X. Chúng ta không hoàn toàn thấy logo thương hiệu Huawei xuất hiện thay vào đó là dòng chữ “Shirley” ở viền dưới và mặt sau.


 



Hình ảnh thực tế về Huawei P20 Lite được FCC tiết lộ

Hình ảnh thực tế Huawei P20 Lite


 


Đây có thể là cách làm để giấu tên thương hiệu của nhà sản xuất Trung Quốc. Ngoài ra, mặt sau còn trang bị cụm camera kép thiết kế theo chiều dọc, dưới mô-đun camera là đèn flash LED và dòng chữ 'DUAL LENS hybrid zoom' cho khả năng zoom quang học không giảm chất lượng hình ảnh.


 




 


Cạnh phải của thiết bị sẽ là nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Còn phía đáy máy có một jack cắm âm thanh 3.5mm, cổng kết nối USB-C và loa ngoài


 




 


Được biết, P20 Lite sẽ được ra mắt cùng với bộ đôi flagship là P20 và P20 Plus. Về cấu hình, thiết bị này sẽ trang bị màn hình LCD IPS 5.8 inch với độ phân giải FHD+, bộ vi xử lý Kirin kết hợp 4 GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo và viên pin dung lượng 3.000 mAh.


 




 


Ngoài ra, P20 Lite sẽ được tung ra dưới tên gọi Huawei Nova 3e ở một số thị trường nhất định. Các bạn có cảm nhận như thế nào về thiết kế của sản phẩm mới này đã được đề cập ở trên.


 


Xem thêm: Huawei P20 Lite lộ ảnh thực tế với màn hình không viền, “tai thỏ” to hơn iPhone X


NQT


Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện toàn bộ ngoại hình Huawei P20 Lite trên tay người dùng

Các bức ảnh này cho thấy cả mặt trước và mặt sau của Huawei P20 Lite. Lần này những hình ảnh có chất lượng khá cao, vì thế mà bạn có thể thấy rõ các chi tiết thiết kế của máy.

Rò rỉ hình ảnh trực tuyến của Huawei P20 Lite

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh rò rỉ mới đã xác nhận rằng Huawei P20 Lite sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền trên màn hình có phần “tai thỏ” như iPhone X. Tuy nhiên, hai tai của Huawei P20 Lite to hơn khá nhiều so với iPhone

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Rò rỉ hỉnh ảnh Huawei P9 Lite không có camera kép

Đã có nhiều thông tin nói răng Huawei P9 sẽ được ra mắt cùng lúc 4 phiên bản là Lite Edition, Standard Edition, cao cấp và Max, tất cả đều được trang bị camera kép phía sau. Nhưng gần đây, tài khoản Twitter khá nổi...

Huawei P20 và P20 Lite đã cùng nhau xuất đầu lộ diện

Trước tiên, P20 sẽ trang bị bộ camera 3 ống kính mặt sau, không có máy quét vân tay, mặt trước không có nút Home, vì vậy rất có thể cảm biến vân tay sẽ là loại siêu âm dưới màn hình.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.

Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế

Các báo cáo trước đây cho thấy series này sẽ có ba phiên bản: Huawei P20, P20 Pro, P20 lite và có thể có thêm phiên bản cực kỳ cao cấp Huawei P20 Porsche Design.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sửa lỗi iOS 9 trên iPhone SE không nhận/gửi tin nhắn được?

Một trong những lỗi thường gặp khi iPhone SE cập nhật hệ điều hành iOS 9 đó là lỗi không gọi được, lỗi giao diện… và không thể bỏ qua được đó chính là lỗi không nhận, gửi tin nhắn được. Vậy bạn phải quay lại hệ điều

Ngăn chặn Chrome tải lại các tab chưa dùng đến làm hao tốn bộ nhớ

Nếu bạn là người thường xuyên mở hàng chục tab, nhưng chỉ sử dụng một tab tại một thời điểm, thì hiện tượng full disk có thể xảy ra, đồng thời sẽ làm lãng phí bộ nhớ của hệ thống.

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...