5 phụ kiện không thể thiếu khi dùng iPhone X

iPhone X của Apple là cái tên phủ sóng rộng rãi nhất trong làng công nghệ trong năm vừa qua. Đây là chiếc iPhone có thiết kế đột phá nhất từ trước đến nay. Khi mua thiết bị này thì bạn không thể không thể bỏ qua 5 phụ kiện dưới đây.

1. Ốp điện thoại

5 phụ kiện không thể thiếu khi dùng iPhone X

Ốp lưng điện thoại là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn mua smartphone, trong đó có iPhone X. Thiết kế của iPhone X với mặt trước và mặt sau đều được làm bằng kính nên rất cần một chiếc ốp lưng để đảm bảo mỗi khi va chạm, thiết bị luôn được an toàn. Đặc biệt, đây là chiếc smartphone có giá khá đắt, nếu chẳng may bị vỡ kính mặt sau thì bạn phải sửa với chi phí là 549 USD (khoảng 12,5 triệu đồng). 

2. Đế sạc không dây 

Mặc dù được trang bị tính năng sạc không dây nhưng đế sạc không dây lại không phải là phụ kiện đi kèm khi người dùng mua iPhone X. Bởi vậy, nếu muốn sử dụng tính năng này, bạn phải mua nó với mức giá lên tới 199 USD, tương đương hơn 4 triệu đồng.

Dù biết là khá đắt nhưng với những người yêu thích siêu phẩm này thì việc bỏ thêm ra 4 triệu mua đế sạc không dây để trải nghiệm là điều hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, bạn còn có thêm nhiều tùy chọn khác không phải do Apple sản xuất nhưng vẫn có chất lượng cao mà giá lại rẻ hơn.

3. Sạc dự phòng

Tuy là thiết bị cao cấp nhất của Apple nhưng iPhone X vẫn chưa được đánh giá cao về hiệu năng của pin. Đặc biệt, iPhone X lại có màn hình OLED rộng 5.8 inch nên lại càng ngốn pin hơn. Vì vậy, bạn nên mua một chiếc sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh khi dùng iPhone X.

4. Lens mini đính kèm 

Camera của iPhone từ trước đến nay luôn được đánh giá cao, đặc biệt là iPhone X với hệ thống camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp như các máy ảnh kỹ thuật số, zoom quang 2X, chống rung quang học cho cả hai thấu kính và loạt tính năng cao cấp khác.

Tuy nhiên, nếu muốn camera của iPhone X phát huy hết thế mạnh của nó thì bạn nên mua một chiếc Lens mini. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì sự khác biệt này.

5. Tấm cài iPhone trên xe 

Tấm cài iPhone trên xe là phụ kiện không thể thiếu cho các bác tài. Nó đặc biệt hữu ích khi lái xe bởi điện thoại đã được để ngay trong tầm mắt, mọi thông báo, cuộc gọi, tin nhắn đều được hiển thị ngay trước mặt mà người dùng không cần với tay tìm hoặc cầm lên xem, rất an toàn cho người lái xe. Thậm chí, một số loại tấm cài iPhone còn tích hợp luôn sạc không dây.

XEM CHI TIẾT IPHONE X TẠI FPTSHOP

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Thiết kế măt lưng kính sẽ làm cho iPhone 7s dày hơn, không thể sử dụng ốp lưng cũ

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt một số smartphone mới vào tháng 9 tới đây. Bên cạnh model iPhone 8 đang được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây thì 2 model khác của hãng cũng được ra mắt trong thời gian này chắc chắn sẽ là iPhone 7s

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Đăng ký nâng cao với Google giúp bảo vệ tối đa tài khoản của mình

Được biết, hiện công ty đã thiết kế được một tính năng (sản phẩm số) về an ninh mạng mạnh nhất từ trước đến nay trên trang chủ của mình.

Tổng hợp tất cả các cách đổi tên Google Meet trên điện thoại và máy tính

Google Meet là công cụ rất phổ biến hiện nay cho các hoạt động nhóm và học tập. Để dễ dàng nhận biết một ai đó trong nhóm việc đổi tên là rất cần thiết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các cách đổi

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ