Nokia 9 sẽ trang bị camera selfie dual, quay được video FullHD

Một nguồn tin cho biết Nokia 9 sẽ trang bị camera selfie dual ở mặt trước - Nâng tổng số camera lên thành 4 trên flagship mới của hãng Phần Lan.

Chúng ta sẽ có tên mã của sản phẩm là TA-1005, sở hữu màn hình OLED 5,5 inch được sản xuất bởi LG. Ngoài ra máy sử dụng con chip Snapdragon 835, viên pin đi kèm 3250mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo 8.0 mới nhất. 

Riêng về camera selfie, FCC chỉ vừa tiết lộ một con số là 5 MP ở hệ thống camera mặt trước - Rất có thể đây là độ phân giải của camera selffie phụ, còn camera chính vẫn chưa được tiết lộ. Khẩu độ lần lượt của camera selfie là f/2.0 và f/2.4, hỗ trợ quay video ở độ phân giải tối đa 1080p.

Cuối cùng, Nokia 9 còn tích hợp hệ thống camera kép ở mặt sau với độ phân giải 13 MP và 12 MP, màn hình hiển thị chuẩn 18:9 cùng viền bezel tiêu giảm - Dự kiến ra mắt vào 19/1/2018.

Theo PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 sẽ là một "quái vật selfie" với camera trước 13MP

Theo dự kiến, Nokia 8 sẽ được ra mắt trong 1 tuần tới, tuy nhiên trong ngày hôm nay, các thông tin của thiết bị này vẫn tiếp tục bị rò rỉ và tiết lộ nhiều hơn về thông số cấu hình của máy.

Nokia 9 lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật chính qua tài liệu của FCC

Nokia 9 sẽ sở hữu camera kép ở phía sau với 1 camera 12MP và 1 camera 13MP, trong khi camera trước sẽ có độ phân giải 5MP - thấp hơn so với Nokia 8 (13MP).

Lộ diện hình ảnh vô cùng đẹp mắt của Nokia X7

Về cấu hình, Nokia X7 được trang bị chipset snapdragon có tên mã Phoenix. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến với tên gọi PNX và Phoenix trong cơ sở dữ liệu của FIH.

Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Danh sách TENAA cho thấy Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) và có thể có các tùy chọn RAM như 3 GB, 4 GB, 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 GB và 64 GB. Máy có camera kép phía sau (chính 13 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Thêm một phiên bản Nokia 9 lộ diện với chip Snapdragon 835, camera 13 MP, Android 7.1

Một phiên bản khác của Nokia 9 mới đây đã được tiết lộ cấu hình, sau khi ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn AnTuTu. Cụ thể, thiết bị lần này mang tên...

THỦ THUẬT HAY

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tuyệt chiêu tải nhạc SoundCloud miễn phí với 4 cách dễ dàng nhất - Tham khảo ngay!

Bạn đang tìm kiếm cách tải nhạc trên SoundCloud mà không cần phải trả phí? Nếu vậy, bạn đến đúng nơi rồi đấy! SoundCloud đang là nền tảng phát nhạc trực tuyến rất phổ biến, cho phép người dùng tìm và phát nhạc miễn phí

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 bằng máy tính và điện thoại

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Sử dụng Microsoft Snip chụp ảnh màn hình trong Windows 10

Microsoft từng tung ra một công cụ tuyệt vời để có thể chụp ảnh màn hình, Microsoft Snip. Không giống như bất kỳ công cụ chụp màn hình đơn giản nào khác, nhưng phải thừa nhận công cụ này đã nâng cấp việc chụp ảnh màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.