Hội nghị GOP sắp tới sẽ vắng bóng của Táo khuyết


GOP (Republican National Convention) là hội nghị được tổ chức bởi đảng Cộng Hòa sẽ diễn ra vào tháng tới tại Cleveland. Tuy nhiên, lần này sẽ vắng bóng logo Táo khuyết xuyên suốt hội nghị.

Xem thêm: iOS 10 đem đến những tính năng gì mới cho iPad?

Mỗi khi hội nghị này diễn ra, Apple sẽ thường tài trợ một khoản tiền hoặc một vài sản phẩm có thể hỗ trợ cho hội nghị như Macbook, iPhone, iPad. Tuy nhiên, GOP lần này diễn ra sẽ vắng bóng logo Táo khuyết vì mâu thuẫn của hãng này với Donald Trump. Các nhà tỷ phú giàu lên từ bất động sản như Trump là thành viên ứng cử của đảng, và lần này Trump đã thể hiện quan điểm của mình bằng việc nêu lên một số quan điểm gây tranh cãi về những vấn đề khá nhạy cảm như người nhập cư, dân tộc thiểu số và phụ nữ. Mặc dù điều này không trực tiếp ảnh hưởng đến Apple, hãng này đã ngay lập tức tuyên bố ngưng tài trợ hội nghị vì những ý kiến của Trump.

Điều này dường như càng khiến mâu thuẫn giữa Apple và Donald Trump trở nên gay gắt hơn nữa. Vào lúc vụ việc mở khóa chiếc iPhone 5c của một tay súng cách đây không lâu đang vô cùng căng thẳng, Trump đã kêu gọi mọi người yêu cầu Apple phải mở khóa chiếc 5c, hoặc là bị tẩy chay. Trong khi đó, nhiều hãng công nghệ lớn cũng sẽ góp mặt ở GOP sắp tới như Facebook, Microsoft và Google.

Xem thêm: 

  • iPhone 7 sẽ có 2 SIM, jack cắm tai nghe 3.5 mm vẫn xuất hiện?
  • Apple phải ngừng bán iPhone vì... nhái điện thoại Trung Quốc

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

Donald Trump: Apple sẽ xây 3 nhà máy lớn ở Mỹ

Apple mang việc sản xuất về lại Mỹ có vẻ như sẽ thành sự thật. Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa cho biết trong một bài phỏng vấn là Apple sẽ mở 3 nhà máy lớn ở Mỹ để phục vụ việc sản xuất của họ. Và tin này được chính CEO Apple Tim Cook chia sẻ với

iPhone mạ vàng, đính kim cương, khảm hình Donald Trump cho giới siêu giàu có giá lên đến 3,4 tỷ

Techrum - Vào cuối năm nay, chiếc iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương với chân dung tân tổng thống Mỹ Donald Trump với mức giá 'bạc tỷ' sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới siêu giàu.

Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản Tổng thống Donald Trump

Twitter đã khoá vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Donald Trump vào thứ Sáu, vài ngày sau người biểu tình xông vào Điện Capitol của Mỹ khiến 5 người chết.

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn

Tài khoản Youtube của cựu TT Donald Trump bị đình chỉ vô thời hạn Cựu TT Mỹ Donald Trump bị đình chỉ đăng bài lên YouTube vô thời hạn sau khi công ty mẹ của nền tảng video này là Google gia hạn một lệnh cấm đưa ra trong tháng này. Tài khoản của ông

Tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Donald Trump và Tim Cook

Mời vừa đây, ngài Tổng thống Mỹ đắc cử - Donald Trump đã tiết lộ lên một cuộc trò chuyện điện thoại khá thú vị với vị CEO của Apple - Tim Cook....

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

iPhone 7 phiên bản Donald Trump giá hơn 3.000 USD

Chiếc iPhone này có vỏ sau được gắn một tấm vàng lá in tên và hình của ông Trump kèm khẩu hiệu 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại'.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.