4 smartphone Samsung từ bình dân đến cao cấp rất được lòng người Việt

Là một trong những thương hiệu điện thoại được ưa chuộng hiện nay. Samsung sở hữu 4 dòng smartphone rất được lòng người Việt, với giá bán đa dạng từ phân khúc bình dân tới dòng máy cao cấp nhất.

Khác với đối thủ Apple chỉ tập trung đánh chiếm phân khúc smartphone sang trọng với các thế hệ iPhone có giá bán cao. Samsung khai thác thành công mọi phân khúc điện thoại trên thị trường, những sản phẩm của họ gây ấn tượng nhờ chất lượng tốt, độ hoàn thiện tối ưu và đánh đúng tâm lý khách hàng.

Samsung Galaxy J

Galaxy J series đang sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường điện thoại Việt hiện nay như Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Prime, Galaxy J2 Prime, Galaxy J5 Prime… Càng ngày, các smartphone thuộc dòng Galaxy J càng được ưu ái đem xuống nhiều tính năng của dòng điện thoại cao cấp. Samsung cũng liên tục cải tiến thiết kế các sản phẩm tầm trung bằng bộ khung vỏ kim loại cùng chức năng cảm biến vân tay.

Năm nay cũng là năm lên ngôi của các thế hệ Galaxy J7 khi bộ ba Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro và Galaxy J7 Plus đều ghi nhận doanh số cao. Trong đó, Galaxy J7 Pro và Galaxy J7 Prime chia nhau nắm giữ vị trí điện thoại bán chạy nhất Việt Nam từ đầu năm tới nay theo thống kê của báo điện tử VnExpress. 

4 smartphone Samsung từ bình dân đến cao cấp rất được lòng người Việt

Galaxy J7 Pro đang dẫn đầu danh sách smartphone bán chạy tháng 10 tại Việt Nam

Samsung Galaxy A

Nằm ở tầm giá cao hơn so với Galaxy J series, Galaxy A gồm những sản phẩm kế thừa nhiều đường nét thiết kế từ Galaxy S. Nhìn vào Galaxy A3, A5 và A7 (2017), khó mà tin được đây lại là những smartphone tầm trung khi mà cả 3 chiếc máy này đều khoác lên mình khung vỏ kim loại kính bắt mắt và thông số cấu hình ưu việt.

Thiết kế thời trang với các màu sắc nhẹ nhàng và thân thiện, khả năng chụp ảnh tốt đi kèm loạt tính năng hấp dẫn như chống nước chống bụi, màn hình Always On, USB Type-C, sạc nhanh và Samsung Pay, dòng Samsung Galaxy A (2017) đã làm say lòng rất nhiều khách hàng Việt trong mùa mua sắm đầu năm nay. 

Dòng Galaxy A (2017) đã làm say lòng nhiều khách hàng Việt

Samsung Galaxy S

Là dòng smartphone cao cấp xuất sắc trên thị trường, các sản phẩm thuộc Galaxy S series đã nổi tiếng tại Việt Nam từ nhiều năm nay và góp phần đưa tên tuổi Samsung lên đỉnh cao. Ông trùm công nghệ xứ Hàn đã đem đến một bước tiến lớn về công nghệ với dòng Galaxy S khi trang bị màn hình vô cực (Infinity Display) cho bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, cả hai sản phẩm này đều được đánh giá cực kì cao về độ hoàn thiện.

Trong đó, Galaxy S8 Plus là sản phẩm ưu tú hơn cả, máy sở hữu màn hình 6.2 inch Super AMOLED (2560 x 1440 pixel), chạy chip Exynos 8895 tám nhân, có khả năng chống nước IP68, camera 12 MP khẩu độ f/1.7 được tích hợp OIS. Sự hấp dẫn của màn hình vô cực đã giúp Galaxy S8 thu hút vô số khách hàng. 

Cận cảnh bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus ưu việt

Samsung Galaxy Note

Nghĩ đến dòng Galaxy Note, chúng ta lập tức liên tưởng đến các smartphone xuất sắc nhất thị trường trong năm. Đặc điểm nổi bật của những chiếc điện thoại đến từ Galaxy Note series là mang trên mình màn hình lớn sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và không thể thiếu chiếc bút S-Pen thông minh.

Năm nay, Samsung trình làng không chỉ một mà tới 2 chiếc Galaxy Note tại thị trường Việt là Galaxy Note8 và Galaxy Note Fan Edition. Trong đó, chiếc Note8 được xem là đối trọng lớn nhất của iPhone X, máy sở hữu màn hình vô cực nịnh mắt, có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, camera kép và thiết kế tuyệt đẹp. Về phần Galaxy Note FE, đây là sản phẩm tri ân những người yêu thích dòng Galaxy Note. Với giá bán 13,99 triệu đồng cùng hàng loạt ưu điểm tuyệt vời, Note FE được xem là món hời lớn trên thị trường di động dịp cuối 2017. 

Galaxy Note8 và Galaxy Note FE sẽ là 2 smartphone rất hấp dẫn cuối năm nay

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Sự có mặt của Samsung Galaxy J7 Prime sẽ thêm một đối thủ mới trong phân khúc tầm trung vốn đang cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, J7 Prime có cả...

Samsung ra mắt Galaxy J2 Prime, màu hồng vàng cho J5 Prime

Galaxy J2 Prime mới nhất trong dòng Galaxy sẽ có giá bán 2.690.000 đồng, trong khi Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime sẽ được bổ sung thêm màu vàng...

Galaxy J2 Prime là smartphone bán chạy nhất quý 1 trong khu vực Mỹ Latinh

Thành công của Samsung hoàn toàn phụ thuộc vào giá cả phải chăng của dòng J, vì LATAM là một thị trường nhạy cảm về giá cả. Các dòng sản phẩm khác được coi là quá đắt đối với người tiêu dùng đại chúng trong khu vực.

Samsung chiếm đóng phân khúc smartphone 4-5 triệu với Galaxy J3 Pro?

Galaxy J3 Pro là sản phẩm kế thừa thành công chiếc J5 Prime ra mắt năm ngoái. Chắc chắn đây sẽ là tiếp tục là chiếc máy bán chạy trong phân khúc 4...

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện