Loa trước iPhone X phát ra tiếng lách cách hoặc vo ve khi bật âm lượng lớn?

Một số người dùng iPhone X nói rằng loa thoại trên máy của họ phát ra những tiếng lách cách hay vo vẻ khi tăng âm lượng lên mức cao hoặc tối đa.

Hiện tượng này xảy ra không chỉ với cuộc gọi mà còn có thể nghe thấy khi chơi nhạc, video, nhạc chuông và cả âm báo thức nữa. Nhiều người dùng đã báo cáo vấn đề này lên forum của MacRumors, Twitter cũng như Reddit. Trên chiếc iPhone X của mình không bị tình trạng như trên và nó hoạt động hoàn toàn bình thường, còn bạn thì sao?

Nếu bạn chưa biết thì loa phía trước iPhone 7, 8 và X kết hợp cả loa thường vào loa thoại, cùng với loa dưới chúng sẽ tạo ra hệ thống âm thanh stereo để chơi nhạc ấm hơn và chi tiết hơn. Trước đây một lỗi lách cách cũng đã từng diễn ra với loa thoại của iPhone 8 và 8 Plus khi gọi điện thoại và Apple đã sửa nó bằng một bản cập nhật phần mềm. Không biết vấn đề với iPhone X có liên quan gì không.

Nguồn: MacRumors

 

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 Plus phát ra tiếng ồn khó chịu khi gọi điện khiến người dùng bực mình

Một số độc giả của trang công nghệ Macrumors đã phản hồi rằng chất lượng cuộc gọi trên iPhone 8 Plus khá tệ, và thường xuất hiện nhiều tiếng ồn...

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

iPhone 8 Plus phát tiếng kêu khi thực hiện cuộc gọi

Nhiều người dùng phát hiện chiếc iPhone của họ phát tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi, nghi gặp lỗi phần mềm.

Cách cài đặt hoặc tắt tính năng nhạc chuông iPhone nhỏ dần cực đơn giản

Hiện nay, nhiều người dùng đang sử dụng thiết bị iPhone sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Một trong những điều khiến bạn cảm thấy ảnh hưởng, không hài lòng đó là tiếng chuông iPhone bị nhỏ dần.

Một số bộ sạc không dây Qi không hoạt động với iPhone 12 series

Một phát hiện mới nhất từ người dùng cho biết, một số bộ sạc không dây dựa trên Qi dường như không hoạt động với các mẫu iPhone 12 mới.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

3 tính năng tiết kiệm pin chỉ có trên Samsung J5 Prime, J7 Prime

S Power Planning là bộ 3 tính năng tiết kiệm pin đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy J5 Prime và J7 Prime của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả của tính năng này nhé.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Nearby Share trên điện thoại Android để chuyển dữ liệu lên máy tính Windows

Nearby Share là một tính năng được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, cho phép người dùng chuyển tệp tin và dữ liệu giữa các thiết bị Android. Tuy nhiên, với bản cập nhật mới nhất của Google, tính năng này đã được mở

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào