Galaxy S9 sẽ trang bị cảm biến mới, tập trung vào IoT*

Sau iPhone mới sẽ đến lượt Galaxy S thế hệ tiếp theo trình làng. Năm nay, iPhone X đã thay đổi cuộc chơi bằng việc bỏ Touch ID và thay bằng Face ID. Vậy Galaxy S9 sắp tới sẽ có gì?

Ảnh minh họa

Theo wccftech, nguồn tin mới đây xuất phát từ những tài khoản LinkedIn đáng tin cậy đã cho chúng ta biết một số thông tin thú vị về Galaxy S9 sắp tới.

Các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S9 sẽ tích hợp cảm biến camera mới của Samsung, nó có thể quay video chậm tốc độ lên tới 1.000 fps. Còn bây giờ, hai kỹ sư trên LinkedIn đã cung cấp thêm các chi tiết mới về Galaxy S9.

Đầu tiên là một kỹ sư làm việc cho Samsung từ năm 2014, ông chia sẻ là mình đang làm việc trên một hệ thống camera mới dành cho Galaxy S9. Thêm các cảm biến mới cùng một cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D.

Kỹ sư thứ 2 đang làm việc tại Broadcom. Ông tuyên bố đang làm việc trên công nghệ không dây cho Galaxy S9 và nó tập trung vào IoT (Internet of Things – Internet cho vạn vật).

Samsung nổi tiếng với việc tích hợp nhiều nền tảng mới trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D sẽ có mặt trên Galaxy S9 hay không. Hy vọng tính năng này sẽ sớm có trên smartphone Samsung để chúng ta có thêm một phương thức bảo mật tiện lợi hơn.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công