4 smartphone trên 12 triệu đáng lựa chọn nhất hiện nay

4 smartphone trong bài viết này là những chiếc điện thoại trên 12 triệu đáng lựa chọn nhất thị trường hiện nay.

Phân khúc smartphone có giá từ 12 tới 15 triệu luôn rất khó lựa chọn bởi cầm trong tay số tiền như vậy, bạn sẽ cảm thấy thiệt thòi nếu mua điện thoại qua sử dụng, nhưng lại chưa đủ khả năng để với tới các siêu phẩm hàng đầu mới ra mắt. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, dưới đây, sẽ “điểm danh” 4 smartphone xuất sắc trong tầm giá trên 12 tới 15 triệu đồng. Cả 4 sản phẩm này đều hết sức ưu việt và đến từ 4 thương hiệu điện thoại lừng danh.

1. Samsung Galaxy Note FE

Giá chính hãng: 13.990.000 VNĐ

Vừa qua, Samsung đã gây bất ngờ lớn khi tung ra Galaxy Note FE. Đây là sản phẩm đáng để lựa chọn nhất trong tầm giá trên 12 triệu vào lúc này. Máy hội tụ đủ các phẩm chất của một smartphone đỉnh cao như: thiết kế nịnh mắt, màn hình cong hai cạnh, cấu hình phần cứng xuất sắc, khả năng chụp ảnh đẹp, chống nước IP68 và sở hữu chiếc bút S-Pen làm nên tên tuổi của dòng Galaxy Note.

Samsung cho biết, Galaxy Note FE là sản phẩm được họ ra mắt để tri ân những khách hàng Việt luôn ủng hộ series điện thoại Galaxy Note trong suốt nhiều năm qua. 

4 smartphone trên 12 triệu đáng lựa chọn nhất hiện nay

Galaxy Note FE dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” dịp cuối năm

2. iPhone 6s Plus 32GB

Giá chính hãng: 14.499.000 VNĐ

Cập bến nước ta vào tháng 10 năm ngoái, từ đó đến nay, iPhone 6s Plus 32GB chưa bao giờ giảm nhiệt tại thị trường Việt. Ngoài thế mạnh về hiệu năng tuyệt vời, màn hình lớn và độ “sang chảnh”, iPhone 6s Plus 32GB giờ đây còn tạm biệt cả sự khó chịu mà các phiên bản 16GB đem lại trước đó.

Nếu là người chuộng iPhone và đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm màn hình lớn có mức giá chính hãng hợp lý thì iPhone 6s Plus phiên bản 32GB chính là sự lựa chọn số một của bạn vào lúc này. 

Với giá bán chưa đến 15 triệu, iPhone 6s Plus 32GB là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ

3. Nokia 8

Giá chính hãng: 12.990.000 VNĐ

Nokia 8 chính là chiếc smartphone chạy Android cao cấp mà các fan của Nokia mòn mỏi đợi chờ trong nhiều năm liền. Về tới nước ta theo con đường chính hãng với giá bán chỉ xấp xỉ 13 triệu, nhưng ở Nokia 8, bạn vẫn tìm thấy đầy đủ đặc điểm của một smartphone đầu bảng. Ngoài thế mạnh về thiết kế đẹp, máy còn được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng đem tới khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Về mặt cấu hình, Nokia 8 sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 đỉnh cao của Qualcomm, với màn hình 5.3 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, 4GB RAM. Máy có camera trước 13 MP và camera kép 13 MP ở mặt lưng. 

Nokia 8 – chiếc siêu phẩm Android mà các fan Nokia chờ đợi trong nhiều năm

4. Sony Xperia XZs

Giá chính hãng: 12.990.000 VNĐ

Chính thức trình làng vào khoảng thời gian đầu năm nay, tới hiện tại, giá chính hãng của Xperia XZs đã giảm 2 triệu đồng so với thời điểm mới lên kệ và trở thành một smartphone vô cùng hấp dẫn trong tầm giá trên 12 triệu. Máy có ngoại hình thời trang, nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ, camera Motion Eye nổi bật ở khả năng quay phim tốc độ chậm cùng tính năng chống nước ưu việt.

Nhắc tới Xperia XZs, có một điểm đặc biệt ở chiếc điện thoại này là Sony đã tích hợp vào máy chế độ quản lý pin thông minh là Smart Staminia nhằm đem đến thời lượng pin tốt nhất cho người sử dụng. 

Cận cảnh thiết kế thời trang của Xperia XZs

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam vào 10.08, giá 19 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 với mức giá bán dự đoán ban đầu là khoảng 19 triệu đồng.

Note 7 tân trang và S8 Plus - Chọn smartphone của Samsung nào?

Một là siêu phẩm yểu mệnh Galaxy Note 7 sẽ được bán trở lại theo hình thức tân trang, hai là Galaxy S8 Plus – bom tấn smartphone đỉnh cao vừa được trình làng. Cả hai đều là những chiếc flagship hàng đầu, nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

7 smartphone chống nước xuất sắc trên thị trường

Ngày nay, smartphone không chỉ hỗ trợ việc liên lạc mà còn là công cụ đắc lực để giải trí, học tập và làm việc.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là hai smartphone không thể bỏ qua trong tầm giá 9 đến 12 triệu

Phân khúc smartphone 9 tới 12 triệu từ trước tới nay vẫn luôn khiến người mua đau đầu chọn lựa bởi với số tiền đó, bạn chưa thể với tới các mẫu flagship vừa trình làng, nhưng lại không đành lòng sử dụng smartphone thế hệ cũ.

Phân khúc 13 triệu đồng: Chọn Xperia XZ mới giảm giá hay Galaxy Note 5?

Galaxy Note 5 là chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung hiện tại, thiết bị sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy với mặt sau được bo cong mềm mại. Ngoài ra chiếc bút S Pen...

4 smartphone ưu việt nổi bật nhất phân khúc 3 triệu đồng

4 smartphone cho học sinh sinh viên trong bài viết này đều có giá bán xấp xỉ 3 triệu đồng, ưu việt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Dù thu hồi Galaxy Note 7, Samsung vẫn là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới

Theo AppleInsider, kết thúc quý 3/2016 (tính đến hết tháng 9 vừa qua), Samsung bán được 72,5 triệu máy, nắm giữ 20% thị phần smartphone trên toàn cầu. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.