[Hướng dẫn] Chuyển định dạng ảnh HEIC trên iOS 11 sang JPEG chỉ trong vài bước đơn giản


Kể từ iOS 11 đã một sự thay đổi lớn đối với những thiết bị iPhone là về định dạng ảnh. Mặc dù định dạng ảnh mới HEIC giúp ảnh tốn ít dung lượng hơn so với định dạng JPEG trước đây, người dùng cũng có đôi chút bất tiện trong việc sử dụng những bức ảnh này. Hôm nay TECHRUM xin được hướng dẫn các bạn cách chuyển định dạng ảnh HEIC qua JPEG bằng 3uTools nhé!
Định dạng HEIC là tên gọi của Apple dành cho chuẩn hình ảnh HEIF (High Efficiency Image Format) mới, giúp ảnh có dung lượng nhẹ hơn JPEG, từ đó dẫn đến quá trình đồng bộ, truyền tải nhanh hơn, tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên vấn đề là hầu hết các trình chỉnh ảnh, thậm chí cả hệ điều hành Windows, vẫn chưa hỗ trợ định dạng loại file hình ảnh mới này.

Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm để chuyển đổi một cách nhanh chóng là sử dụng HEIC Image Converter có sẵn trong phiên bản 3uTools hiện tại. Chi tiết:
Vậy là xong...
Have fun!

Bài viết liên quan:


Đạtt Chu / Techrum.vn

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-chuyn-dnh-dang-anh-heic-tren-ios-11-sang-jpeg-ch-trong-vai-buoc-don-gian.161449/

TIN LIÊN QUAN

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Chuyển đổi định dạng ảnh mới HEIC của Apple về JPEG đơn giản thôi!

Với sự ra mắt của IOS 11, định dạng ảnh mới của Apple đó là HEIF/HEVC sẽ làm bạn gặp kha khá khó khăn khi muốn chỉnh sửa ảnh chụp từ điện thoại của bạn trên các phần mềm máy tính. Thật may mắn, một trang web với tên gọi heictojpg.com sẽ giúp bạn

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

Hướng dẫn cách tắt định dạng ảnh HEIF trên iOS 11

Với iOS 11, Apple mang tới định dạng ảnh hoàn toàn mới giúp iPhone khỏi bị hết bộ nhớ vì lưu trữ ảnh. Tuy vậy, có một điểm trừ với định dạng này là khả năng tương thích.

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng OneDrive mà lại muốn xem

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+