Video: Rác phủ kín kênh rạch ở thủ đô Campuchia

Đoạn video quay từ máy bay không người lái cho thấy rác thải nhựa phủ kín làm tắc hệ thống kênh mương tại thủ đô Phnom Penh.



Kênh rạch và sông ngoài ở Phnom Penh ô nhiễm trầm trọng. (Ảnh chụp từ video).

Theo Khmer Times, đoạn video quay hồi tháng 4 cho thấy kênh rạch và sông ngòi ở thủ đô Campuchia đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Chúng bị bít kín bởi mọi loại rác thải, từ hộp nhựa đựng thức ăn cho tới túi nilon.

Các nhà vận động vì môi trường ở Campuchia đang kêu gọi chính phủ lập tức hành động làm sạch tuyến đường thủy, chuẩn bị cho việc tiêu thoát nước khi mùa mưa đang tới.


Cập nhật: 26/05/2016 Theo VnExpress
Từ khoá : Video, Campuchia

TIN LIÊN QUAN

Sam Rainsy chạy đua với Hun Sen ra ứng dụng điện thoại thông minh

Ứng dụng này ra đời là dấu hiệu cho thấy sự cân bằng quyền lực truyền thông xã hội giữa Sam Rainsy với Hun Sen đang thay đổi.

Thế giới di động chính thức "đem quân đi đánh xứ người"

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) đăng tải một bức hình cho thấy công ty này đã có cửa hàng đầu tiên tại Campuchia.

Bangkok giăng 1682 kênh mương và 25 khu trữ lũ chống ngập

Gần gũi với Việt Nam, đặc biệt với TP.HCM: một thành phố sông nước. Không hoành tráng như người Nhật nhưng người Thái Lan chọn kênh mương làm kế chống ngập muôn đời tự nhiên.

Video: Vụ nổ dưới nước tạo cầu lửa sáng chói

Vụ nổ ở dưới nước khi được quay chậm tạo thành một quả cầu lửa gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Video: Rùng rợn ôtô xuyên qua hồn ma trên phố?

Đoạn video an ninh ghi lại cảnh 'bóng ma' của cô gái bất ngờ xuất hiện giữa phố, và xe ôtô đi xuyên qua 'người' cô gái.

Youtube sẽ chính thức giới thiệu kênh thu phí trong tuần này

Theo kế hoạch, Google sẽ cho ra mắt kênh video đặc biệt trên Youtube với tham vọng tiến xa hơn, không chỉ chủ yếu thu lợi nhuận từ quảng cáo mà từ nhiều nguồn khác, hướng đến đa dạng hóa nội dung hơn nữa.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Telegram cập nhật bản 8.0: gọi video không giới hạn người xem

Telegram vừa ra mắt phiên bản 8.0 mới với nhiều tính năng mới, đây cũng là dịp 8 năm họ ra mắt. + Khi bạn tổ chức các buổi livestream cho một kênh, hoặc gọi điện video trong một nhóm…

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.