Thế giới di động chính thức "đem quân đi đánh xứ người"

Sau nhiều ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Campuchia, dự kiến sẽ mở 10 - 15 cửa hàng cho tới hết quý II/2017. 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) đăng tải một bức hình cho thấy công ty này đã có cửa hàng đầu tiên tại Campuchia.

Trong hình, ông Hiểu Em và bà Lê Thảo Trang, Giám đốc Maketing cùng ông Nông Văn Dũng đang đứng trước cửa hàng có thiết kế và logo y hệt Thế Giới Di Động. Ông Hiểu Em viết dòng trạng thái: 'Thế Giới Di Động chính thức đem quân đi đánh xứ người rồi nha'. Địa điểm check - in tại Phnom Penh, Campuchia.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hiểu Em xác nhận Công ty này đã có cửa hàng đầu tiên tại Campuchia với tên gọi BigPhone.com. Hiện tại, cửa hàng đang được xây dựng và dự kiến khai trương vào đầu tháng 4 tới. Diện tích mỗi cửa hàng khoảng 150 - 200 m2, Thế Giới Di Động sẽ thuê nhân viên là người bản địa.

Trước đó, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc cho biết Công ty sẽ thực hiện mở rộng thị phần sang Campuchia. Theo đó, khoảng 10 - 15 cửa hàng sẽ được mở thử nghiệm tại Campuchia vào cuối Quý I - đầu Quý II/2017. Như vậy, dễ dàng nhận ra rằng TGDĐ đang triển khai kế hoạch của mình trong việc đánh chiếm thị trường ngoại.

Cũng theo ông Doanh lý giải, tên của chuỗi điện thoại di động tại Campuchia sẽ được thay đổi để dễ dàng tiếp cận hơn với người dân. Tuy nhiên, bộ nhận diện thương hiệu sẽ không thay đổi để ai nhìn vào cũng sẽ thấy đó là cửa hàng của Thế Giới Di Động.

Nói về chuỗi thegioididong.com, ông Doanh cũng cho biết trong năm 2017 sẽ chỉ mở rộng khoảng 100 cửa hàng, mục tiêu là chú trọng nâng cao trải nghiệm của khách hàng hơn là mở rộng chuỗi.

Ngoài việc đánh chiếm thị trường ngoại, trong năm 2017, Thế Giới Di Động còn đẩy mạnh đầu tư cho Điện máy xanh, hướng tới hiệu quả kinh doanh ngang bằng chuỗi thegioididong.com; mở rộng chuỗi Bách Hóa Xanh; chính thức vận hành Vuivui.com...

 

Nguồn Vietnambiz

TIN LIÊN QUAN

Video: Rác phủ kín kênh rạch ở thủ đô Campuchia

Đoạn video quay từ máy bay không người lái cho thấy rác thải nhựa phủ kín làm tắc hệ thống kênh mương tại thủ đô Phnom Penh.

Tình hình Campuchia: Cuộc đua mới ông Hun Sen và Sam Rainsy

Lãnh đạo đảng Cứu quốc Campuchia đối lập (CNRP) Sam Rainsy vừa tung ra ứng dụng trên điện thoại di động thông minh của riêng mình hôm 5/3.

Sam Rainsy chạy đua với Hun Sen ra ứng dụng điện thoại thông minh

Ứng dụng này ra đời là dấu hiệu cho thấy sự cân bằng quyền lực truyền thông xã hội giữa Sam Rainsy với Hun Sen đang thay đổi.

Khởi tố vụ việc bốc hơi iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự buôn lậu gần 180 chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus liên quan đến Công ty TNHH Vận tải Thương mại Dịch vụ Triệu Hiển (TP.HCM).

Viettel miễn cước chuyển vùng 3 nước Đông Dương từ 1/1

Từ ngày 1/1/12017, Viettel tuyên bố chính thức áp dụng mức cước chuyển vùng quốc tế (roaming) giữa 3 nước Đông Dương tương đương như mức cước...

5 thành phố cổ được phát hiện sau hàng nghìn năm mất tích

Theo International Business Times, chỉ trong năm 2016, các nhà khoa học tìm thấy nhiều khu vực cổ đại bị chôn vùi suốt hàng nghìn năm.

SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược

Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.

Honda sẽ bán máy bay tại Việt Nam cùng nhiều nước khác tại Đông Nam Á

Honda Motor mới đây công bố kế hoạch mở rộng mảng kinh doanh chuyên cơ phản lực HondaJet sang một số nước tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar và Singapore. Thông báo này vừa được Honda tuyên bố

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?