NASA phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Trái Đất?

Những hình ảnh về lỗ hổng này sau khi rò rỉ đã bị che giấu và những người theo thuyết âm mưu ngay lập tức vào cuộc.

Một đoạn clip được tài khoản Youtube secureteam 10 ghi lại cho thấy các vệ tinh ngoài không gian của NASA dường như đã chụp lại được một lỗ hổng vô cùng lớn trên bề mặt Trái Đất, có thể chính là con đường trực tiếp dẫn đến trung tâm của hành tinh chúng ta đang sống. Tuy nhiên, theo tài khoản này, sau đó NASA đã gỡ bỏ hình ảnh lổ hổng.



Các hình ảnh chứng minh khu vực Bắc Cực có tồn tại một vùng hổng lớn.

Đoạn video chứng minh rằng ở Bắc Cực đang tồn tại một lỗ hổng lớn hoặc ít ra là một lỗ đen có thể do con người tạo ra nhằm che giấu một điều gì đó bí ẩn bên dưới.



Cận cảnh lỗ hổng trên bề mặt Trái Đất.

Giả thuyết được đặt ra là chính phủ Mỹ đang che giấu một lỗ hổng, đó cũng chính là vùng không phận các máy bay bị cấm bay qua.



Hình ảnh do Google Map chụp lại.

Một hình ảnh độ phân giải cao được Google Map chụp lại ngẫu nhiên cho thấy một cấu trúc bí mật trồi lên bên dưới lớp băng tuyết ở Bắc Cực.



North Pole - giả thuyết về con đường dẫn đến tâm Trái Đất đã có từ lâu trong lịch sử.

Trong lịch sử, Đô đốc Hải quân Richard E Bird đã viết trong nhật ký của mình rằng ông đã bước vào bên trong lõi Trái Đất và đi vào sâu tới 1.700 dặm, trong lỗi đi vào lõi Trái Đất đó ông thấy đủ cả núi, hồ, thảm thực vật và những động vật kì lạ. Chuyến đi vào năm 1920 tới Bắc Cực đó được kết thúc bằng đoạn kể: 'chúng tôi bị tấn công bởi những chiếc đĩa bay phi lên từ lòng đại dương và nửa hạm đội của tôi đã bị xóa sổ'.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ap2Kgglzeec]

  • 'Lỗ hổng thời gian' và những vụ mất tích bí ẩn
  • Phát hiện mới về lỗ hổng tầng ozone ở Nam Cực

Cập nhật: 26/05/2016 Theo Dân Việt
Từ khoá : NASA

TIN LIÊN QUAN

Phi thuyền ngoài hành tinh lọt camera trạm vũ trụ quốc tế, NASA cắt cảnh quay để che giấu?

NASA bị cáo buộc cắt cảnh quay trực tiếp trên trạm vũ trụ quốc tế khi một phi thuyền ngoài không gian lọt máy quay. Có một số tuyên bố cho rằng NASA đang cố gắng che giấu sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Tuyên bố này nghe có

Robot Curiosity của NASA chụp được hình ảnh một “kim tự tháp” trên sao Hỏa

Robot Curiosity của NASA gần đây đã thu được hình ảnh của một cấu trúc trên sao Hỏa giống như một kim tự tháp. Vật thể này nằm ở giữa các tảng đá của hành tinh đỏ. Kim tự tháp không phải là sản phẩm của tự nhiên, vậy ai tạo ra nó? Robot Curiosity

NASA bị tố dừng video trực tiếp để che đậy hình ảnh UFO

Hình ảnh video trực tiếp truyền từ ISS đã bị NASA dừng đột ngột ngay khi màn hình xuất hiện vật thể lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Google Hàn Quốc xem xét giảm tỷ lệ hoa hồng giao dịch in-app purchase

Google Hàn Quốc xem xét giảm tỷ lệ hoa hồng giao dịch in-app purchase Google Hàn Quốc đang cân nhắc giảm tỷ lệ hoa hồng dự kiến cho giao dịch mua dịch vụ trong các ứng dụng (in-app purchase) khi các nhà phát triển phần mềm trong nước phàn nàn về

NASA giấu công nghệ trên kính viễn vọng nhìn ngược quá khứ

NASA cố ý làm mờ một phần cấu trúc của Kính viễn vọng không gian James Webb trong đoạn phim giới thiệu về chiếc kính thiên văn này.

Video: Chớp sáng nghi phi thuyền người ngoài hành tinh gần trạm ISS

Trong đoạn phim quay trực tiếp Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) của NASA có hai chớp sáng nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh đang di chuyển.

Kinh ngạc trước những hình thù kỳ lạ của các tinh vân

Nhiều tinh vân trong vũ trụ có tên rất thú vị, như 'Nhẫn lửa' hay 'Gà chạy bộ', trong khi một số tinh vân có hình dạng giống đầu ngựa, bông hồng hay quả bóng.

NASA che giấu hình ảnh người ngoài hành tinh xuất hiện?

NASA và NATO rất có thể đang che giấu những hình ảnh của người ngoài hành tinh xuất hiện trong vũ trụ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.