NASA che giấu hình ảnh người ngoài hành tinh xuất hiện?

NASA và NATO rất có thể đang che giấu những hình ảnh của người ngoài hành tinh xuất hiện trong vũ trụ.


Sputnik ngày 26/10 đưa tin, các cựu nhân viên NASA và NATO mới đây đã kể về những phương pháp mà các cơ quan này sử dụng để che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh.


Theo kỹ sư Bergran, để che giấu sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, NASA đã cố tình làm mờ hình ảnh mặt trăng để người xem không thể nhìn thấy bất cứ điều gì trên đó.




Một người đã làm việc tại NASA cho biết các phi hành gia đã phải đối mặt thường xuyên với UFO trong không gian vũ trụ.

Một người khác là tiến sĩ O'Leary, người nghiên cứu sao Hỏa và có mặt khi tạo ra bức ảnh 'Khuôn mặt trên sao Hỏa' nổi tiếng, cho biết bức ảnh này đã được chỉnh sửa để hình ảnh khuôn mặt (được cho là của người ngoài hành tinh) trông giống như hiện tượng tự nhiên.


Ngoài ra, một chi tiết gây chấn động nữa cũng được Bob Dean, sĩ quan về hưu của NATO tiết lộ cho biết rằng có tới 40 video quay chương trình Apollo đã bị hủy.


Điều đặc biệt là trong những video này có cảnh những vật thể lạ đổ bộ lên mặt trăng, bởi vì chúng được coi là không thể chấp nhận về mặt xã hội và chính trị.


Bên cạnh đó, theo bà Donna Hare, người đã làm việc tại NASA cho biết các phi hành gia đã phải đối mặt thường xuyên với UFO trong không gian vũ trụ.


Tuy nhiên, do chính phủ luôn đe dọa họ nên họ không thể tiết lộ với dân chúng.


Cập nhật: 28/10/2016
Theo baogiaothong

TIN LIÊN QUAN

NASA giấu công nghệ trên kính viễn vọng nhìn ngược quá khứ

NASA cố ý làm mờ một phần cấu trúc của Kính viễn vọng không gian James Webb trong đoạn phim giới thiệu về chiếc kính thiên văn này.

NASA phát hiện lỗ hổng khổng lồ trên Trái Đất?

Những hình ảnh về lỗ hổng này sau khi rò rỉ đã bị che giấu và những người theo thuyết âm mưu ngay lập tức vào cuộc.

NASA bị tố dừng video trực tiếp để che đậy hình ảnh UFO

Hình ảnh video trực tiếp truyền từ ISS đã bị NASA dừng đột ngột ngay khi màn hình xuất hiện vật thể lạ được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

NASA trả Nga bao nhiêu cho mỗi vé lên vũ trụ?

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phải chấp nhận chi trả chi phí khổng lồ để mượn tàu Soyuz của Nga trong các chuyến đi lên trạm vũ trụ và trở về Trái Đất.

NASA đốt tàu vũ trụ để nghiên cứu ngọn lửa trong không gian

NASA sẽ tạo ra một đám cháy bằng tàu vũ trụ Cygnus để tìm hiểu cách ngọn lửa hoạt động trong không gian.

NASA chuẩn bị khai thác địa chất trên mặt trăng

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã xây dựng một đội thăm dò khai thác địa chất trên mặt trăng trong nhiều năm qua và giờ đây đang tiến hành chế tạo một con tàu đổ bộ và di chuyển trên mặt trăng.

NASA ghi được hình tàu ngoài hành tinh hút năng lượng Mặt trời?

Những người đam mê nghiên cứu về người ngoài hành tinh khẳng định vật thể lạ trong các hình ảnh được NASA ghi lại là tàu vũ trụ tới từ thế giới khác, tiếp cận và hút năng lượng Mặt trời.

NASA đã xác nhận rằng bên cạnh mặt trăng còn có một ngôi sao nhỏ, nhưng lại che giấu hơn 50 năm qua

Nếu như những hành tinh mới, những thông tin bí ẩn về vũ trụ được các nhà khoa học phát hiện ra đều khiến người yêu thích tìm hiều về không gian vô cùng hưng phấn, phải vậy không? Vũ trụ quá rộng lớn, khoa học kỹ thuật lại có hạn, số lượng các ngôi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số

Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.