[SamFan] Over the Horizon: Bạn có dùng nhạc chuông "huyền thoại" này mỗi ngày?

[SamFan] Over the Horizon: Bạn có dùng nhạc chuông "huyền thoại" này mỗi ngày?

Over the Horizon là nhạc chuông được cài mặc định xuyên suốt các đời smartphone Samsung Galaxy từ 2011, có thể nhiều bạn cài bài hát yêu thích nào đó làm nhac chuông nhưng theo mình thấy, phần đông vẫn dùng nhạc chuông mặc đình này cho âm báo cuộc gọi đến. Có người bị ám ảnh, có người yêu thích, và phiên bản Over the Horizon được thay đổi mỗi một hoặc hai năm, nhưng vẫn giữ 6 nốt nhạc cốt lõi để làm nên nhạc chuông thương hiệu.

6 nốt nhạc 'huyền thoại' này do Joong-sam Yun (Senior Designer at IT & Mobile Communications, Samsung) sáng tác khi được giao nhiệm vụ tạo ra những nốt nhạc có thể 'truyền cảm hứng cho thế giới và xây dựng tương lai', cũng chính là mục tiêu của tập đoàn Samsung. Yoon đã cùng đội ngũ của mình tạo ra các phiên bản âm thanh khác nhau, và gửi cho hơn 900 nhân viên tại trung tâm thiết kế của Samsung nghe thử và chọn. Cuối cùng, Over the Horizon đã được chọn. Các bạn thấy các phiên bản Samsung Galaxy đều có bài Over the Horizon với giai điệu na ná nhau bởi vì 6 nốt nhạc 'thương hiệu' này.

“Mỗi nốt có ý nghĩa riêng của nó. Mở đầu mang lại sự thân thiện và sự cân bằng. Kế tiếp là những nốt truyền tải cảm xúc với những âm hưởng của thuyết vị lai. Nốt cuối cùng thể hiện tinh thần không ngại thay đổi của tập đoàn Samsung.' Yoon chia sẻ.

Trong các phiên bản Over the Horizon thì cá nhân mình thích nhất phiên bản 2015 (Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+, Note 5), phiên bản này đủ nhẹ nhàng, da diết, nhưng cũng không thiếu cao trào nhiều xúc cảm. Đầu tiên, nhà soạn nhạc kiêm nhạc trưởng Jamie Christopherson đã cùng dàn nhạc của mình tạo ra phiên bản 2015 tại Ocean Way Studios, Nashville, Mỹ. Đây cũng là nơi được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn cho việc thu âm nhạc giao hưởng trong hơn 30 năm, từ Bruce Springsteen cho đến Johnny Cash đều tin tưởng nơi đây để cho ra các tác phẩm của mình.


Nhà soạn nhạc kiêm nhạc trưởng Jamie Christopherson

Sau đó Over the Horizon 2015 được phối lại bởi bậc thầy thu âm Al Schmitt tại Capitol Studios ở Los Angeles, Mỹ. Với 21 giải Grammy trong sự nghiệp, từng làm việc với những nghệ sỹ lớn như Natalie Cole và Frank Sinatra, Al Schmitt đã biến Over the Horizon trên các máy Galaxy S6 trở nên kinh điển hơn bao giờ hết.


Phù thủy âm thanh Al Schmitt tại phòng thu Capitol Studios

Mời các bạn đeo tai nghe vào và thưởng thức:


Phiên bản 2015 (Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+, Note 5)

Tải về file mp3 tại đây: Over the Horizon 2015

Bên dưới là phiên bản 2016, 2017 cũng tuyệt vời không kém:


Over the Horizon 2016 (Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy Note 7)


Over the Horizon 2017 (Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note 8)

Ngoài ra thì các bạn cũng có thể nghe lại các phiên bản cũ hơn từ 2011, tất cả đều tuyệt vời:

Over the Horizon 2011 (Galaxy S2, Galaxy Note đầu tiên)

Over the Horizon 2012 (Galaxy S3, Galaxy Note 2)

Over the Horizon 2013 & 2014 (Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy Note 3, Galaxy Note 4)

Bạn thích phiên bản nào nhất trong số các phiên bản từ 2011 đến 2017? Hãy cùng chia sẻ bên dưới nhé. Xin cảm ơn và chúc các bạn đang sử dụng máy Samsung Galaxy luôn vui với Over the Horizon.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samfan-over-the-horizon-ban-co-dung-nhac-chuong-huyn-thoai-nay-mi-ngay.160085/

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ nhạc chuông Galaxy S22: Các SamFans sẽ rất thích, xem ngay!

Hàng năm, nhạc chuông Over the Horizon của Samsung thường được làm mới lại để phản ánh ý tưởng về sự thay đổi, sự khởi đầu mới và việc phát hành smartphone mới. Việc Samsung diễn giải lại Over the Horizon hàng năm đã trở thành một truyền thống, bản

Đây là bản nhạc chuông 6 nốt nhạc cực kỳ “chất” của Galaxy S9

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa siêu phẩm Galaxy S9 sẽ chính thức trình làng. Mới đây bản nhạc chuông “đỉnh” của sản phẩm đã bất ngờ được Samsung tiết lộ.

Samsung giới thiệu bộ sưu tập nhạc chuông "cảm hứng S Pen" đặc biệt cho Galaxy Note 8

Samsung đã hợp tác với 3 nghệ sĩ nổi tiếng gồm một người có biệt danh 'pen beater', một nghệ sĩ beatboxer tầm cỡ thế giới và một nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng để cùng sáng tạo một bộ sự tập nhạc chuông lấy cảm hứng từ cây bút S Pen nổi tiếng của

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Sony đang tặng miễn phí tựa game Horizon Zero Dawn cho game thủ sở hữu PS4 lẫn PS5

Như chúng tôi đã đưa tin vào tháng 3, tại chương trình Play At Home, Sony đã tuyên bố rằng game thủ sở hữu hệ máy chơi game PS4 lẫn PS5 sẽ nhận được 10 tựa game miễn phí khác nhau bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến tháng 6. Điều đặc biệt, trong số

Những bản nhạc chuông điện thoại đã đi vào huyền thoại

Hiếm có một sản phẩm, bài hát hoặc một thứ gì đó có khả năng phổ biến trên toàn thế giới như đoạn nhạc chuông của những dòng điện thoại đi vào huyền thoại như Nokia, Sony Ericsson hay Motorola.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.