Đây là bản nhạc chuông 6 nốt nhạc cực kỳ “chất” của Galaxy S9

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa siêu phẩm Galaxy S9 sẽ chính thức trình làng. Mới đây bản nhạc chuông “đỉnh” của sản phẩm đã bất ngờ được Samsung tiết lộ với giai điệu êm đềm và nhẹ nhàng.


 


Nếu bạn là những người dùng trung thành của Samsung hẳn không lạ lẫm gì với với bản nhạc chuông mặc định trên tất cả các thiết bị của nhà sản xuất này, cũng như là bài hát đầu tiên được lưu trong thư viện âm thanh với cái tên 'Over the Horizon'.


 




Ảnh render Galaxy S9


Từ năm 2011 nhạc chuông này bắt đầu trở thành bản nhạc chuông mặc định. Mỗi năm dòng Galaxy mới lại ra đời thì bản nhạc 6 nốt Over the Horizon lại được làm mới. Năm 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã liên hệ với nhà soạn nhạc người Iceland là Pétur Jónsson để tái hiện lại giai điệu êm đềm và du dương từ cây đàn Piano.


 



 


Được biết, đây có thể là bản nhạc chuông dành cho siêu phẩm Galaxy S9. Khi nghe bản nhạc này bạn sẽ đưa bạn hòa mình vào một hành trình khám phá thơ mộng. Đoạn bắt đầu với những âm điệu nhẹ nhàng của một cây đàn piano.


Dần dần những nốt nhạc du dương sẽ đưa người nghe lướt qua vùng nông thôn xa xôi ở Iceland. Tưởng tượng được vẻ đẹp của thiên nhiên Bắc Âu, lướt qua những ngọn núi sương mù, mạch nước đang chảy róc rách, và những ngọn núi phủ tuyết.


Dù ở độ tuổi nào bản nhạc này cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thuần khiết trong tâm hồn và cực kỳ thư giãn. Không biết bạn có cảm nhận như thế nào về bản nhạc chuông mặc định trên Galaxy S9, cùng cho ý kiến nhé!


 


Xem thêm: Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ


NQT


Theo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Những bản nhạc chuông điện thoại đã đi vào huyền thoại

Hiếm có một sản phẩm, bài hát hoặc một thứ gì đó có khả năng phổ biến trên toàn thế giới như đoạn nhạc chuông của những dòng điện thoại đi vào huyền thoại như Nokia, Sony Ericsson hay Motorola.

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào giúp chúng ta tạo nhạc chuông

Chương trình đặt hàng trước Galaxy Note 9 sẽ diễn ra vào giữa tháng Tám

Galaxy Note 9 sẽ được công bố sớm hơn vài tuần so với phiên bản tiền nhiệm. Samsung đã ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 năm ngoái và chiếc điện thoại này đã được phát hành vào ngày 15 tháng 9. Samsung chưa xác nhận ngày lên kệ chính thức

Hướng dẫn tạo nhạc chuông video cực độc đáo trên smartphone Android

Bạn đã quá nhàm chán với bản nhạc chuông mặc định trên điện thoại hãy thử tạo nhạc chuông video theo cách dưới đây.

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Cách cài bộ nhạc chuông cực độc đáo dành cho iPhone của bạn

Nhàm chán với những nhạc chuông mặc định trên iPhone, vậy tại sao bạn không thử phá cách với việc sử dụng những nhạc chuông vô cùng độc đáo từ bộ...

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...