Những bản nhạc chuông điện thoại đã đi vào huyền thoại

Ai từng nghe hoặc còn nhớ bản nhạc chuông bất hủ này của Nokia, Sony Ericsson hay Motorola đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới mà nhắc tới thôi mọi người cũng biết. Trong số đó không thể không nhắc tới nhạc chuông nổi tiếng một thời của dòng máy Nokia. Đoạn nhạc chuông này xuất hiện lần đầu tiên trên một chiếc Nokia 2110 vào năm 1994. Tuy nhiên, bản thân đoạn nhạc được viết từ gần một thế kỷ trước đó, trong bài Grande Valse. Đây là một bản ghi ta cổ điển được viết bởi Francisco Tarrega vào năm 1902.

 

Mời bạn cùng nghe lại những âm thanh quen thuộc một thời trong thời kỳ đầu đầy kỷ niệm này!

 

 

Nếu thích, bạn có thể tải về tại đây. Giải nén file .rar và chép vào thư mục Ringtones (Nhạc chuông) trên điện thoại, hoặc chép vào thư mục chứa nhạc mặc định rồi cài làm nhạc chuông cho máy.

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào giúp chúng ta tạo nhạc chuông

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Đây là bản nhạc chuông 6 nốt nhạc cực kỳ “chất” của Galaxy S9

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa siêu phẩm Galaxy S9 sẽ chính thức trình làng. Mới đây bản nhạc chuông “đỉnh” của sản phẩm đã bất ngờ được Samsung tiết lộ.

Hướng dẫn tạo nhạc chuông video cực độc đáo trên smartphone Android

Bạn đã quá nhàm chán với bản nhạc chuông mặc định trên điện thoại hãy thử tạo nhạc chuông video theo cách dưới đây.

Tự tạo nhạc chuông yêu thích cho iPhone hoàn toàn miễn phí

Như các bạn đã biết, trên iPhone chỉ có một vài nhạc chuông cài sẵn nên rất dễ bị 'đụng hàng'. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài thêm bất kì bài hát nào mình yêu thích hoàn toàn miễn phí.

Cách cài bộ nhạc chuông cực độc đáo dành cho iPhone của bạn

Nhàm chán với những nhạc chuông mặc định trên iPhone, vậy tại sao bạn không thử phá cách với việc sử dụng những nhạc chuông vô cùng độc đáo từ bộ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...