Những chiếc smartphone kỳ lạ nhất từng được sản xuất

Những chiếc smartphone kỳ lạ nhất từng được sản xuất

Thời gian vừa qua, những người yêu thích công nghệ chắc hẳn sẽ 'đứng ngồi không yên' khi có khá nhiều smartphone mới được ra mắt như iPhone X, iPhone 8, Galaxy Note 8 hay mới đây là Google Pixel 2. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi những hình ảnh trên tay iPhone X hay Pixel 2 thì các bạn hãy cùng TECHRUM điểm qua danh sách những chiếc smartphone 'lạ đời' nhất từng được sản xuất nhé!

1. Nokia N-Gage


Có vẻ như chiếc điện thoại N-Gage của Nokia ban đầu được thiết kế ra dành cho những ai yêu thích chơi game bất cứ nơi nào.

2. Nokia 7600


Được ra mắt vào năm 2003, chiếc điện thoại Nokia 7600 trông giống như một bộ nhiệt kế kỹ thuật số từ năm 1983 và bạn hoàn toàn có thể cho nó vào túi quần phía trước vì thiết kế khá gọn nhẹ này.

3. Motorola Flipout


Bạn có thấy điều gì tốt hơn là một chiếc smartphone có thể giúp bạn chụp ảnh selfie ngay cả trong chế độ chân dung hay phong cảnh không? Có lẽ chiếc smartphone với bàn phím lật Motorola Flipout được ra mắt năm 2010 sẽ giúp bạn thực hiện điều này đấy.

Những chiếc Flip phone của Motorola một lần nữa đại diện cho thế giới thu nhỏ của smartphone. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của Flip phone chính là màn hình lật để lộ ra bàn phím vật lý. Chiếc điện thoại này sẽ cực kỳ thích hợp cho những ai cần trả lời một lượng tin nhắn lớn.

4. KFC Phone


Với những ai là fan trung thành của thương hiệu KFC có lẽ sẽ không bỏ qua chiếc smartphone KFC do chính KFC hợp tác cùng Huawei sản xuất nhằm kỷ niệm 30 KFC có mặt tại thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone mang một màu đỏ đặc trưng của thương hiệu KFC chắc hẳn sẽ khiến fan KFC thích thú muốn sở hữu 'em ấy'.

5. Vertu Signature Touch


Không phải ai cũng thích thực phẩm chiên, sự thật thì một số người không ăn thịt hoặc mặc các trang phục làm từ da. Những người này chắc sẽ không thích chiếc điện thoại Vertu Signature Touch trị giá 8.000 USD với mặt lưng được gắn một lớp da, có lẽ đây sẽ là chiếc điện thoại dành cho ai yêu thích trang phục hay phụ kiện bằng da, như da cá sấu chẳng hạn.

6. Solarin - Sirin Labs


Chiếc Vertu Signature Touch 8.000 USD tưởng mắc nhưng giá đó khá rẻ so với chiếc Solarin - Chiếc điện thoại bảo mật do hãng Sirin Labs sản xuất. Sirin Labs là một công ty mới thành lập và vừa đưa ra sản phẩm đầu tiên của họ tại London, công ty đã đặt cược tương lai của mình vào đối tượng khách hàng cực kỳ giàu có và rất quan tâm đến bảo mật cá nhân.

7. Bluetooth Mini Mobi Phone


Bluetooth Phone có lẽ là chiếc điện thoại mini tiện dụng mà những ai yêu thích mua sắm trên Amazon chắc chắn không bỏ qua. Chiếc mini phone này sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn vì nó có thể được đeo lên tai, và bạn hoàn toàn có thể nghe, gọi trong lúc di chuyển bên cạnh đó còn có thể nghe nhạc trực tiếp nữa.

8. Hydrogen - RED


Công ty máy ảnh chuyên nghiệp RED đã giới thiệu một chiếc smartphone có tên gọi là Hydrogen One. Mặt sau của Hydrogen được thiết kế bằng chất liệu kim loại kết hợp với sợi Kevlar, với một ống kính ống kính lớn, bốn con ốc ở các góc, một viên ruby lớn giống như logo và hệ thống chân gắn phụ kiện ở phía dưới, trông chiếc smartphone này trông giống như một thiết bị trong bộ phim Marvel cách đây 10 năm vậy.

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

11 điện thoại có thiết kế kỳ lạ nhất của Nokia

Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại có thiết kế kỳ lạ nào của Nokia, cùng Trang công nghệ điểm lại 11 chiếc điện thoại kỳ lạ của Nokia trong thời kỳ hoàng kim.

Top 10 smartphone được yêu thích nhất 2017

Trong bảng xếp hạng Samsung chiếm tới 3 vị trí cho S8, S8+ và Note 8. LG có tới hai đại diện trong dánh sách này là G6 và V30.

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới

Nokia chuẩn bị tung ra loạt smartphone 5G giá rẻ mới Năm nay, smartphone 5G giá rẻ là cuộc chiến mới của các hãng và có vẻ Nokia cũng đã sẵn sàng. Danh sách các smartphone Nokia chuẩn bị lên kệ cho năm 2021 đang khá dày đặc. Chúng ta đã có một loạt

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

Tổng hợp danh sách các smartphone có thể "lên đời" Android Pie 9.0

Android 9.0 Pie vừa được Google giới thiệu vào ngày 07/08 với nhiều nâng cấp đáng giá chú trọng vào trải nghiệm người dùng. Một số nhà sản xuất...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ