Lộ thông số cấu hình của HTC U11 Life: Smartphone Android One đầu tiên của HTC


Sau thương vụ trí giá 1.1 tỷ USD với Google, có vẻ như HTC đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android One đầu tiên của mình. Đây sẽ là một phiên bản khác của chiếc U11 Life đang bị rò rỉ trong thời gian gần đây.


Thông tin này đến từ LlabTooFeR, một leaker nổi tiếng với các rò rỉ rất chính xác của HTC. Theo đó, chiếc U11 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD, cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý tầm trung Snapdragon 630 mới nhất đến từ Qualcomm.

Ngoài ra, khi được ra mắt HTC U11 Life sẽ có hai biến thể khác nhau bao gồm 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm camera trước/sau cùng độ phân giải 16MP, viên pin 2600mAh, chuẩn kháng bụi/nước IP67 cùng hệ điều hành Android 8 Oreo mới nhất đến từ Google.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về ngày ra mắt của U11 Life/U11 Life Android One cũng như bản U11 Plus cao cấp.
Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Phablet 5.5 inch, pin 3.700 mAh, giá chỉ 2.7 triệu ra mắt

Nhà sản xuất BLU có trụ sở tại California vừa trình làng chiếc smartphone giá rẻ BLU Life Max với cấu hình khá tốt. BLU Life Max được trang bị màn...

Lộ điểm hiệu năng so sánh GPU giữa A15 Bionic và Snapdragon 8 Gen 1

Dòng A15 Bionic của Apple đã ra mắt vào tháng 9 nhưng chúng ta vẫn chưa biết nhiều thông tin về Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, một vài kết quả sơ bộ về điểm hiệu năng GPU đã được tiết lộ cho cái nhìn tổng quan về con chip từ Qualcomm.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất thị trường hiện nay

Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã mang đến nhiều sản phẩm thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng. Trong đó, các thiết bị công nghệ không dây rất được ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm tai nghe không dây mang đến cho người dùng sự tiện

Giới trẻ Việt Nam bỏ hơn 15 tiếng mỗi tuần cho việc sử dụng điện thoại

Có thể thấy giới trẻ Việt nam đã có quá nhiều thời gian dành cho chiếc điện thoại của mình. Các thống kê cụ thể sau đây có thể bạn cũng là một trong những người đã chi trả hơn 15 tiếng mỗi tuần.

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Tất cả chip Snapdragon sẽ hỗ trợ 3 năm cập nhật hệ điều hành và 4 năm cập nhật bảo mật, kể từ Snapdragon 888

Hôm nay, Google và Qualcomm đã thông báo rằng tất cả các chipset tương lai của Qualcomm, bắt đầu từ Snapdragon 888 sắp tới, sẽ hỗ trợ ba bản cập nhật hệ điều hành Android và bốn năm cập nhật bảo mật.

Đánh giá hiệu năng OPPO Reno6 Pro 5G: PUBGM hay CODM đều mượt ở 90 FPS

OPPO Reno 6 Pro cấu hình nổi bật với Snapdragon 870 và RAM 12 GB. Cùng đánh giá hiệu năng OPPO Reno 6 Pro để xem Reno 6 Pro chơi game có mượt hay không nha.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.