[Android/iOS] 13 tựa game mobile miễn phí cho phép kết nối Bluetooth để chơi cùng bạn bè(Phần 2 )

[Android/iOS] 13 tựa game mobile miễn phí cho phép kết nối Bluetooth để chơi cùng bạn bè(Phần 2 )

Mời bạn đọc cùng tiếp tục với bài viết còn dang dở vào sáng nay, dưới đây là phần còn lại của danh sách 13 game mobile miễn phí hỗ trợ tính năng kết nối thông qua Bluetooth.

Phần 1 nếu bạn chưa xem:
9. Real Steel World Robot Boxing (Android/iOS)



Real Steel được xây dựng dựa trên bộ phim cùng tên, tại đây người chơi sẽ được điều khiển những chú robot chiến đấu với những đòn thế vô cùng điệu nghệ và đẹp mắt. Với hàng loạt những robot nổi tiếng xuất hiện xuyên suốt trong phim, người chơi sẽ có vô số những sự lựa chọn cho riêng họ.
10. Respawnables (Android/iOS)


Thêm một tựa game FPS khác trong danh sách này, Respawnables sở hữu những nhân vật được thiết kế khá là ngộ nghĩ và vui nhộn. Mỗi trận đấu trong game có nhịp độ khá nhanh trong một khu vực có quy mô vừa phải, bên cạnh đó game còn có hàng tá những trang bị, vũ khí cực kỳ độc đáo cho người chơi lựa chọn.
11. RPS Lizard Spock (Android)


Được xây dựng dựa trên trò chơi dân gian quen thuộc là 'oẳn tù tì', người chơi có thể lựa chọn giữa việc kết nối WiFi hoặc Bluetooth với thiết bị khác để chơi hoặc chơi theo hình thức luân phiên ngay trên một thiết bị.
12. Virtua Tennis Challenge (Android/iOS)


Virtua Tennis Challenge được thiết kế với lối chơi cùng những nguyên tắc cơ bản của bộ môn quần vợt, với hơn 50 nhân vật vô cùng độc đáo mà người chơi có thể sở hữu, mỗi nhân vật đều có chỉ số khác tùy thuộc vào phong cách chơi của mỗi người.
13. Spaceteam (Android/iOS)


Spaceteam là tựa game Co-op dành cho từ 2 đến 8 người cùng chơi với nhau thông qua thiết bị di động. Bạn sẽ được giao ngẫu nhiên một bảng điều khiển với những công tắc, nút bấm ... Phải tuân thủ theo những chỉ dẫn mà game đưa ra... cho đồng đội của bạn, cũng có nghĩa là các bạn phải hợp tác với nhau thực hiện trước khi hết thời gian.
Bài viết liên quan:


Hết
Nguồn: Hongkiat

TIN LIÊN QUAN

Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất. TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đối kháng hay trên

Top 5 game về robot chiến đấu hay nhất

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile cho phép người chơi điều khiển những cỗ máy chiến đấu hiện đại và 'chết người'.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

5 tựa game bóng rổ chơi cực đã trên Android và iOS (10/2016)

Thegioididong - Bóng rổ là môn thể thao thi đấu đối kháng giữa 2 đội rất kịch tính. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao này, ngoài giờ trên sân, bạn có...

Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P2

Google Play Store là một kho ứng dụng với hàng triệu trò chơi, tính phí có, miễn phí có. Nếu bạn không muốn chi trả bất cứ chi phí nào cho game thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu danh sách 10 game Android hay và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải

Đấm bốc đã tay với 5 game Quyền Anh dành cho Android và iOS

Thế giới di động - Bạn nhát đòn, sợ bị bầm tím và đau ê ẩm cả người nhưng lại thích boxing, hãy thử sống ảo với 5 tựa game Quyền Anh cực hay dành cho Android và iOS...

Game mobile của Mr.Robot trình làng với tên cực dị

Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn chắc sẽ giật giải “tựa game khó hiểu” của năm

Tải về miễn phí tựa game khoa học The Robot Factory cho iOS

The Robot Factory là một game khoa học được thiết kế dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, cho phép các bé sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau để phát huy khả năng sáng tạo của mình khi lắp ghép những mẫu robot độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc