Hiện tượng "hở sáng" màn hình trên Galaxy S8/S8+ và Note 8 là đặc tính của màn hình cong

Hiện tượng "hở sáng" màn hình trên Galaxy S8/S8+ và Note 8 là đặc tính của màn hình cong

Sau khi mở bán Galaxy Note 8 ngày 29/09 vừa qua thì một loạt người dùng trên mạng xã hội facebook đã chia sẻ một số hình ảnh thiết bị của họ có hiện tượng hở sáng ở phần tiếp giáp giữa màn hình và cạnh bên. Hiện tượng này cũng xuất hiện trên Galaxy S8/S8+ và Samsung đã có thông tin trên trang web chính thức của hãng.

Cụ thể giải thích của Samsung là như sau:

Khi dùng Galaxy S8/S8+ ở chỗ tối, ánh sáng phát ra từ viền màn hình. Có phải thiết bị bị lỗi hay không?

Hiện tượng hở sáng từ viền màn hình xảy ra cho Galaxy S8/S8+ là đặc tính riêng của các thiết bị có màn hình cong.
Hiện tượng này thường xuất hiện khi dùng ở nơi tối và nó không phải lỗi sản phẩm mà chỉ là hiện tượng thông thường.

Màn hình cong có đặc tính riêng biệt làm ánh sáng tỏa ra quanh phần viền sản phẩm do cấu trúc màn hình. Tình trạng tương tự cũng xảy ra cho các sản phẩm trước đó dùng màn hình cong.

Hiện tượng này xuất hiện không chỉ với các mẫu màu trắng. Nhưng, vì màu trắng phản chiếu ánh sáng nhiều hơn nên hiện tượng hở sáng dễ nhận thấy hơn với các mẫu sản phẩm màu trắng.


Một số hình ảnh Galaxy Note 8 có hiện tượng hở sáng:


Như hình ảnh, hiện tượng này chỉ thấy rõ khi điều kiện ánh sáng xung quanh tối, một số người dùng không hài lòng về đặc tính này. Tuy nhiên theo Samsung đây không phải là lỗi mà do đặc tính riêng biệt của màn hình cong. Hy vọng Samsung sẽ nghiên cứu cải thiện để sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn.

Nguồn: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Motorola sẽ phát hành phablet 6.3 inch XPlay trong quý 3 năm nay

Nhiều khả năng, mẫu phabet 6,3 inch của Motorola sẽ được ra mắt vào quý 3 năm nay.

Thay vì chê bai, nhà thiết kế Nga chứng minh ‘cái rãnh’ trên iPhone X hoàn toàn hữu ích

Các nhà thiết kế đang chứng tỏ rằng mình can đảm không kém gì Apple khi có khả năng thích nghi được ngay với những thay đổi mới. Một trong những tính năng “đặc dị” của iPhone X khiến nó khác biệt hoàn toàn với những

Lộ diện mặt trước của Samsung Galaxy A8 2018: Màn hình viền siêu mỏng, camera selfie kép

Samsung đang dần mang những tính năng flagship xuống dòng máy cận cao cấp Galaxy A. Điển hình là Galaxy A8 2018 tiếp tục lộ diện với màn hình viền siêu mỏng, camera selfie kép, thiết kế mới của dòng A Series này không thua kém gì S8.

Galaxy A53 được nâng nâng cấp những gì?Có nên chờ mua máy không?

Samsung Galaxy A53 sẽ được nâng cấp những gì so với đời tiền nhiệm? Liệu người dùng có nên chờ mua Samsung Galaxy A53? Mức giá có 'mềm' hơn và đáng mua khi về Việt Nam hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm

Tai nghe EarPods của Apple vừa ra mắt đã gặp lỗi

Cùng với việc lược bỏ cổng tai nghe 3.5 trên bộ đô iPhone mới là sự ra đời của tai nghe EarPods kèm theo máy sử dụng cổng...

Xe Tesla tự lái đưa chủ nhân tới chỗ làm, tự tìm chỗ, tự đỗ xe gọn gàng

Sáng lập Tesla, ông Elon Musk, vừa chia sẻ một video mới khoe khả năng hệ thống tự lái mới nhất mà hãng này dự tính trang bị cho mẫu xe Model 3 sắp ra mắt và toàn bộ xe Tesla hiện tại đang trong quá trình sản xuất.

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

Những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple tại WWDC 2014

Fan công nghệ mong đợi sản phẩm nào từ Apple tại hội nghị WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2 tháng 6 tại San Francisco.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và