Sử dụng chức năng Facebook Live sẽ được Facebook thưởng tiền ?

Tính năng truyền hình trực tuyến Facebook Live đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng đa nền tảng. Bên cạnh đó, Facebook cũng đang sắp xếp, nghiên cứu để đưa ra chế tài hợp lý nhằm khuyến khích những người nổi tiếng, đối tác của Facebook sử dụng dịch vụ này.Facebook đang mong muốn trở thành một kênh chia sẻ video và live stream trực tuyến giống như Youtube hiện nay. Trước đó, mạng xã hội này cũng khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều video hơn và sẽ đưa ra một chế tài có lợi dành cho họ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tính năng kiếm tiền qua video mới chỉ áp dụng cho một số đối tác cụ thể và đang trong quá trình thử nghiệm.

Một tính năng mà Facebook mới đưa vào sử dụng trên các ứng dụng di động đó là Facebook Live. Công cụ này giúp người dùng chia sẻ khoảnh khắc tức thì với người thân. Ngoài ra, các Fanpage cũng được hưởng lợi từ điều này, lượt tiếp cận nhiều hơn cũng như tương tác mạnh mẽ đối với người xem. Bên cạnh đó, một động thái gần đây nhất cũng sẽ khiến nhiều người vui mừng, đặc biệt là những ai đang làm MMO.

Theo các thông tin từ các đối tác lớn như BuzzFeed, Huffington Post, New York Time hay Vox Media, Facebook đang hỗ trợ tài chính để khuyến khích họ sử dụng công cụ này. Nhiều người đã hoài nghi về thông tin này, nhưng khả năng cao Facebook sẽ làm điều tương tự khi trước đây họ hứa sẽ trả tiền cho các video mà đối tác đăng tải. Việc chi tiền cho các đơn vị truyền thông, xuất bản lớn sử dụng Facebook Live sẽ là tiền đề để mạng xã hội này trở thành nguồn dữ liệu truyền hình thời gian thực có giá trị, thu hút thêm số lượt truy cập.

Hy vọng, Facebook sẽ mở rộng thêm những chế tài dành cho người dùng cá nhân giống như Youtube ở thời điểm hiện tại mang đến một cơ hội mới dành cho những ai đam mê kiếm tiền online. Trong tương lai, chỉ với một chiếc smartphone và ứng dụng Facebook bạn sẽ có thể kiếm tiền một cách dễ dàng nếu sở hữu một nội dung phong phú và thu hút người xem.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Facebook, cho, Live, trong, lai

TIN LIÊN QUAN

Tính năng Live stream Facebook sẽ có khả năng quay 360 độ

Sắp tới, người dùng sẽ có thể Live stream Facebook 360 độ, cho phép người xem có thể quan sát mọi hướng khác nhau từ video.

Facebook Live hỗ trợ truyền dữ liệu 4K cho video 360 độ

Hôm nay, Facebook đã công bố một vài cập nhật cho nền tảng video trực tiếp 360 độ của mình để giúp mọi người và người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đáng chú ý nhất là giờ đây, bạn có thể xem video trực tuyến 360 độ trực tiếp trên Facebook với độ

YouTube sắp ra mắt dịch vụ phát video trực tiếp trên di động, cạnh tranh với Facebook Live

Techrum - Tính năng mới này sẽ được ưu tiên cung cấp cho các tài khoản YouTube có nhiều người theo dõi trong thời gian tới và cũng giống như lần công bố ban đầu vào tháng 6/2016, YouTube không đưa ra một mốc thời gian cụ thể mà chỉ khẳng định rằng

Youtube chính thức hỗ trợ live stream trên điện thoại

Chính thức nối bước theo Facebook thì mạng xã hội chia sẻ video Youtube đã chính thức hỗ trợ live stream cho các tài khoản người dùng của mình có thể chia sẻ video trực tuyến.

Xem clip nóng trên Facebook, nhiều người Việt nhận trái đắng

Liên tục những lời mời gọi, xem live chat sex không che, Full HD khi click vào đường link bên dưới, nhiều chủ nhân đã không thể lấy lại tài khoản Facebook cá nhân chỉ vì lỡ vào 'nhầm'.

Chat sex nở rộ trên các ứng dụng Bigo Live và Facebook Live

Các dịch vụ phát live đang dần phổ biến trong cộng đồng mạng tại Việt Nam, tuy nhiên nó đang bị biến tướng thành dịch vụ chat sex trực tiếp ngay trên Facebook live và ứng dụng Bigo Live

Ông lớn Youtube sắp ra chức năng Live trên Smartphone

Trong nỗ lực cạnh tranh với Facebook và Twitter, YouTube sắp sửa ra mắt công cụ cho phép người dùng truyền phát video trực tiếp từ smartphone.

Facebook bổ sung 3000 nhân sự để kiểm duyệt video bạo lực

Trong số những vụ việc thương tâm đã xảy ra, một vụ gần đây trong đó tên tội phạm thực hiện stream hành động sát nhân của hắn lên Facebook, và video này đã tồn tại hơn 24 giờ đồng hồ rồi mới được gỡ xuống khi cơ quan thực thi pháp luật ra yêu cầu

THỦ THUẬT HAY

3 mẹo giúp việc sử dụng Mac tuyệt vời hơn, trải nghiệm người dùng nâng cao hơn

Một trong những điều tuyệt vời về iOS và MacOS là cả 2 đều có những tính năng cốt lõi tương tự nhau, các yếu tốt giao diện người dùng và khả năng tiếp cận...

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...