Vietnam Mobile Day 2017 - Kỷ nguyên số trên nền tảng di động

Ngày hội toàn quốc trong lĩnh vực di động - Vietnam Mobile Day 2017 tại Hà Nội vừa diễn ra với nhiều chủ đề hấp dẫn và thông tin hữu ích dành cho cộng đồng khởi nghiệp và giới công nghệ trong nước.

Với sự tham dự của đại diện nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Facebook, Google, Microsoft, Master Card, Vietnam Mobile Day 2017 được đánh là một sự kiện nổi bật giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ và thương mại điện tử di đng thế giới.

 

Đây là sự kiện thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện Mobile Day 2017 diễn ra tại 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh (20/5/2017), Hà Nội (27/5/2017) và Đà Nẵng (3/6/2017).

Với trên 60% người tham dự là lập trình viên, marketer hay manager/lead, 35% là business đang tìm kiếm partners, clients, suppliers, tuyển dụng đến từ 2.500 công ty và startup, Vietnam Mobile Day năm nay tập trung vào chiều sâu công nghệ mobile, những kiến thức kinh doanh/marketing nâng cao.

Ba nhóm chủ đề chính được thảo luận tại sự kiện gồm: 'Thương mại điện tử trên nền tảng di động', 'Kinh doanh trên nền tảng di động' và 'Công nghệ di động', cùng với 120 chủ đề sẽ được thảo luận tại sự kiện với chủ đề Cuộc cách mạng di động” được diễn ra song song tại các khán phòng riêng biệt để phù hợp với từng đối tượng tham gia.

  • Mobile Commerce: Hiện trạng, xu hướng, những thách thức và các vấn đề cần giải quyết để thúc đẩy phát triển thương mại trên di động. Các chủ đề phủ rộng tất cả các lĩnh vực liên quan như thanh toán, giao nhận, công nghệ marketing, quảng cáo mobile game, cách thu hút người dùng, cách chi tiêu và kiếm tiền hiệu quả trên ứng dụng.
  • Mobile Business: Nhóm các chủ đề được chia sẻ bởi đại diện các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần và chính các nhà sáng lập, cung cấp nhiều thông tin thú vị đặc biệt là bài học thành công, bài học thất bại, cũng như những thông tin thị trường đáng giá cho người tham dự có ý định khởi nghiệp liên quan đến mobile.
  • Mobile Technology: Các chủ đề chuyên sâu về công nghệ liên quan đến đối tượng là các lập trình viên, bao gồm: kĩ thuật, công nghệ ứng dụng trên mobile, các giải pháp công nghệ và xu hướng công nghệ mới.

Bên cạnh đó, sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 lần này còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và trình diễn những công nghệ, sản phẩm mới nhất của các doanh nghiệp sáng tạo và cộng đồng khởi nghiệp trong nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 diễn ra tại Hà Nội:

 Ông Huỳnh Bảo Toàn - Đại sứ Công nghệ cấp cao của Microsoft tại Việt Nam

 Bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Nielsen tại khu vực phía Bắc

 Ông Jason Tymms - Quản lý tiếp thị sản phẩm của Mastercard khu vực châu Á - Thái Bình Dương

 Ông Aimen Khan - Chuyên gia tư vấn ứng dụng di động và các giải pháp tiếp thị của Google

Ông Mario Cox - Trưởng bộ phận kinh doanh GoPomelo tại Việt Nam

 Một số gian hàng giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

   Trường Sơn

Ảnh: VTV

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Mobile Day 2016 sẽ khởi động trong tháng 6 tới

Vietnam Mobile Day 2016 là sự kiện công nghệ có quy mô lớn về ngành công nghiệp Mobile, quy tụ phần lớn người làm công nghệ, từ sinh viên cho đến chuyên gia, và các cấp quản lý trong các công ty công nghệ.

Nhà máy Microsoft Mobile tại Bắc Ninh sang tên đổi chủ

Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam đã đổi sang tên gọi mới là Công ty TNHH Fushan Technology (Việt Nam).

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’ Hôm 18/1, tỉnh Bắc Giang đã cấp phép dự án sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay trị giá 270 triệu USD của Foxconn. Với dự án mới của Foxconn, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy iPad và Macbook “Made in

Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh...

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile 15.051

Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile build 15.051 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Fast Ring. Đây là bản cập nhật mang đến cải tiến về hiệu suất cũng như tập trung sửa nhiều lỗi tồn đọng trước đó.

Mời tham dự sự kiện Meet Magento Vietnam 2016 ngày 15/10

Magento là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến và nó có hẳn một sân chơi ở Việt Nam. Sự kiện Meet Magento năm nay sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại GEM Center, TP.HCM...

F-Secure Safe miễn phí 1 năm sử dụng cho 5 thiết bị Mobile và PC, trị giá 80 USD

F-Secure Safe là một công cụ bảo mật khá tốt cho dành cho người dùng Mobile và máy tính. Bao gồm các tính năng như: tìm kiếm thiết bị Android và iOS nếu mất, quản lý từ xa thông qua tính năng My F-Secure. Hiện tại F-Secure Safe đang miễn phí 1 năm

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.