Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh Fast Ring. Vẫn câu nói quen thuộc, bản update chỉ tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho thiết bị.

Những thay đổi trong bản cập nhật Windows 10 Mobile Insider Build 15210:

  • Khắc phục lỗi không cập nhật thời gian trên màn hình Glance.
  • Khắc phục vấn đề đồng bộ tin nhắn và các dịch vụ.

Để tải về bản update bạn thao tác như sau:

  • Truy cập vào: Cài đặt > Cập nhật và bảo mật > Cập nhật > Kiểm tra cập nhật > Tải về.

Đồng thời Microsoft cũng tung ra bản cập nhật mang số hiệu 16.188 dành cho người dùng Windows 10 PC.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 15.014

Thế giới di động - Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu build 15.014 dành cho người dùng tham gia chương trình Insider nhánh Fast Ring. Bản update mang...

Microsoft phát hành Windows 10 Mobile build 15043 Slow Ring

Thế giới di động - Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile build 15.043 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Slow Ring. Đây là bản...

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 14986.1001

Người dùng Windows 10 tham gia Insider nhánh Fast Ring vừa nhận được bản cập nhật mới mang số hiệu 14.986.1001. Đây chỉ là bản update nhỏ tập...

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

Windows 10 Mobile build 15245 đã sửa lỗi không thể cài đặt và cập nhật ứng dụng

Cách đây và giờ, Microsoft đã đưa ra bản cập nhật mới là Windows 10 Build 15245 trên Windows 10 Mobile dành cho Insiders thông qua kênh Fast Ring. Bản build mới lần này đi kèm bản sửa lỗi và cải tiến.

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

Windows 10 Mobile Update build 14393.221

Một bản cập nhật vừa được phát hành cho Windows 10 Mobile Anniversary nhánh Release Preview, bản cập nhật mang số hiệu 14393.221.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10

Rạng sáng nay, Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 build 16215 (PC) và Windows 10 Mobile build 15222 dành cho người dùng tham gia chương trình Insider nhánh Fast Ring. Bản update mang đến một vài tính năng và cải tiến mới, chi tiết như sau.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.