Tại sao Vivo Y53 là smartphone giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

Đây là thời điểm nên mua Vivo Y53, với cấu hình mạnh mẽ và mức giá cực tốt chỉ hơn 3 triệu đồng, được trả góp 0% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

Với mức giá chỉ 3,39 triệu đồng Vivo V53 gây ấn tượng với con chip Snapdragon 425 cùng 2GB RAM, thiết kể trẻ trung cùng nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

 

Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc

 

Trong tầm giá trên dưới 3 triệu đồng rất nhiều sản phẩm chỉ được trang bị con chip MediaTek 4 nhân hoặc Snapdragon 410 đã khá cũ. Hiệu năng của những con chip này cũng không đủ mạnh để mang lại trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là với những tựa game nặng. GPU cũng khá hạn chế khó có thể mang đến trải nghiệm tốt với những tựa game 3D.

 

 

 

 

Với con chip Snapdragon 425 trên Vivo Y53 người dùng có thể yên tâm sử dụng tất cả các tác vụ mà không lo xảy ra hiện tượng giật lag khó chịu. Với dung lượng RAM 2GB máy cho khả năng đa nhiệm mượt mà, những tựa game nặng như Asphalt 8 vẫn có thể chiến tốt với GPU Adreno 308 tích hợp sẵn.

 

Cùng với giao diện tùy biến Funtouch OS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6, trải nghiệm trên Vivo Y53 rất mượt mà nhưng cũng không kém phần thân thiện, đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh. Giao diện này đã được Vivo khai thác rất tốt, nhiều tùy chỉnh mang đến trải nghiệm thân thiện hơn cho người dùng.

 

 

 

 

Bộ nhớ trong 16GB cùng khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ cho không gian lưu trữ thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu. So với mặt bằng chung trong mức giá cấu hình và hiệu năng của Vivo Y53 là rất đáng quan tâm, đây có lẽ cũng là lý do giúp cho sản phẩm nổi bật so với các sản phẩm trong phân khúc.

 

Thiết kế trẻ trung, camera nhiều tính năng thông minh

 

Nhược điểm trên chiếc Vivo Y53 là không được sử dụng chất liệu kim loại mà được hoàn thiện từ nhựa nguyên khối. Tuy nhiên bù lại thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt với các góc cạnh bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm sử dụng rất tốt. Mặt lưng sản phẩm được xử lý nhám và sơn màu vàng đồng cho cảm giác như kim loại thật vì thế Y53 chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính.

 

 

Điểm sáng của sản phẩm là camera được trang bị rất nhiều tính năng sáng giá ví dụ như chế độ chỉnh tay cho phép người dùng tùy chỉnh tất cả các thông số, chế độ chụp ảnh UltraHD cho phép tạo ra bức hình có độ phân giải 32MP từ camera 8MP cùa máy. Camera trước 5MP với khả năng sử dụng màn hình làm đèn trợ sáng và có khả năng tự động kích hoạt giúp bạn có những bức hình selfie lung linh trong điều kiện thiếu sáng.

 

Thời lượng pin tốt

 

Tuy dung lượng khá khiêm tốn chỉ 2.500 mAh nhưng nhờ màn hình kích thước chỉ 5 inch và độ phân giải không quá cao, cùng con chip Snapdragon nên thời lượng pin của Vivo V53 khá ấn tượng. Một ngày sử dụng chắc chắn không phải là vấn đề, đặc biệt máy còn có chế độ tiết kiệm pin, khi kích hoạt chế độ này người dùng có thể giữ liên lạc trong nhiều ngày liền mà không cần phải sạc pin.

 

 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Nếu muốn sở hữu sản phẩm nhưng bạn đang là học sinh sinh viên, người đi làm nhưng nguồn tài chính không quá dư giả. Lúc này trả góp là phương thức mua hàng được nhiều bạn chọn lựa. Tuy nhiên nếu trả góp theo cách thông thường thì số tiền chênh lệch khá lớn. Với Vivo Y53 đang có chương trình trả góp 0% giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm nhưng không lo mức giá chênh lệch giữa trả góp và trả thẳng.

 

 

 

 

Bên cạnh đó khi mua Vivo Y53 khách hàng còn được bốc thăm cơ hội trúng 8 chuyến du lịch hè và nhận ngay bộ quà tặng giá trị bao gồm cặp loa V, gậy selfie và giá để điện thoại. Để có cơ hội nhận được những ưu đãi và quà tặng giá trị này thì bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

 

Dũng

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y85 tại Việt Nam sử dụng chip MediaTek MT6762 sẽ mạnh đến mức nào?

Cụ thể, thông qua một cuộc trao đổi ngắn với phía Vivo cũng như xác định cấu hình chiếc Vivo Y85 mình đang dùng bằng các phần mềm đo hiệu năng, phiên bản Vivo Y85 tại Việt Nam sẽ sử dụng chip MediaTek MT6762.

Vivo Y93 chính thức ra mắt tại Trung Quốc: Snapdragon 439, giá 5 triệu

Cụ thể, Vivo Y93 được bán với giá 1.500 Yuan (khoảng 5 triệu đồng) và người dùng có thể đặt mua thông qua các cửa hàng trực tuyến của Vivo ở Trung Quốc. Máy có hai tùy chọn màu sắc: Đỏ Zixia và đen Starry Night.

Vivo V9 phiên bản 6GB chính thức ra mắt với giá khoảng 6.9 triệu đồng tại Indonesia

Vivo V9 6GB được trang bị camera kép 13 MP + 2 MP mặt sau, máy ảnh trước 12 MP. Trong khi phiên bản V9 ban đầu có camera kép mặt sau 16 MP + 5 MP, máy ảnh trước 24 MP. Các tùy chọn màu sắc cho phiên bản mới là màu đỏ và đen.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống