Vivo V9 phiên bản 6GB chính thức ra mắt với giá khoảng 6.9 triệu đồng tại Indonesia

Hiện tại, Vivo V9 đã bán ra thị trường nhưng là với phiên bản dùng RAM 4GB, chip Snapdragon 626. Còn phiên bản mới có cấu hình mạnh mẽ hơn. 

Vivo V9 phiên bản 6GB chính thức ra mắt với giá khoảng 6.9 triệu đồng tại Indonesia

Vivo V9 6GB được trang bị camera kép 13 MP + 2 MP mặt sau, máy ảnh trước 12 MP. Trong khi phiên bản V9 ban đầu có camera kép mặt sau 16 MP + 5 MP, máy ảnh trước 24 MP. Các tùy chọn màu sắc cho phiên bản mới là màu đỏ và đen.

Phần còn lại của V9 6GB cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, nó sẽ được bán ra với giá 300 USD (khoảng 6.9 triệu đồng) tại Indonesia.

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, Camera kép, RAM 4 GB, giá 6,5 triệu

Cụ thể, Vivo Z1i sở hữu camera kép ở mặt sau và thiết kế 'tai thỏ' ở mặt trước, viền dưới đã được vát mỏng. Nguồn tin đề cập, máy có kích thước màn hình 6.26 inch rộng rãi.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

G-Sync Compatible có quan trọng không ?

Vào năm 2019, Nvidia đã giới thiệu chương trình G-Sync Compatible (tương thích G-Sync). Nó gây ngạc nhiên ở mức độ nhất định vì cho phép màn hình được chứng nhận G-Sync mà không cần sử dụng mô-đun phần cứng độc quyền

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.