Vivo Y85 tại Việt Nam sử dụng chip MediaTek MT6762 sẽ mạnh đến mức nào?

Theo thông tin ở các trang tin nước ngoài, chiếc Vivo Y85 dự kiến sẽ sở hữu con chip Snapdragon 450. Nhưng khi về Việt Nam, lại có thông tin cho rằng Vivo Y85 không dùng con chip đến từ Qualcomm mà lại sử dụng chip đến từ MediaTek.

Cụ thể, thông qua một cuộc trao đổi ngắn với phía Vivo cũng như xác định cấu hình chiếc Vivo Y85 mình đang dùng bằng các phần mềm đo hiệu năng, phiên bản Vivo Y85 tại Việt Nam sẽ sử dụng chip MediaTek MT6762.

Với Antutu Benchmark, chiếc Vivo Y85 (bên trái) có điểm số cao hơn cả mẫu Vivo V7+ dùng chip Snapdragon 450

Chuyển sang GeekBench 4, lúc này điểm đơn nhân lẫn đa nhân của Vivo Y85 (trái) cũng đều nhỉnh hơn so với Vivo V7+

Và để thực tế nhất, mình đã thử chơi 6 tựa game, trong đó có 3 game yêu cầu đồ họa cao: Liên Quân Mobible, PUBG Mobile và Asphalt Extreme trên Vivo Y85. Và máy xử lý các tựa game này ra sao thì các bạn hãy cùng xem clip dưới đây để có nhận định của riêng mình nhé.

Dành cho các bạn chưa xem clip: Với các game nhẹ như Temple Run 2, Crossy Road hay Sky Force,... không làm khó được chiếc Y85 này, tốc độ khi load vào game mình đánh giá là trung bình. Tuy nhiên khi vào rồi thì khung hình ổn định, rất ít khi thấy hiện tượng giật lag xảy ra.

Với 3 tựa game nặng đã nêu, máy vẫn xử lý game Liên Quân tốt với fps ở mức 30, thiết lập lúc này là trung bình. Còn với PUBG Mobile với thiết lập đồ họa thấp, chỉ khi nhảy dù từ máy bay xuống mới lag một tí.

Cuối cùng là Asphalt Extreme, với game này thì máy xử lí tốt từ đầu đến cuối đường đua, Các hiệu ứng như cát bay, nước văng vào màn hình vẫn được tái hiện rõ.

Kết

Có thể thấy, quan điểm smartphone dùng chip MediaTek sẽ là 'yếu' trong thị trường hiện nay là không còn đúng. Và trong tầm giá 6 triệu đồng, điểm Antutu của Vivo Y85 đạt mức 76.515 như trên đã đạt chuẩn so với mặt bằng chung, cùng với thiết kế đẹp và màn hình 'tai thỏ' đã giúp Y85 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone đáng để bạn lưu tâm tới.

TIN LIÊN QUAN

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Vivo X20 sẽ có chip Snapdragon 660, mở khóa máy bằng khuôn mặt chỉ mất 0.1 giây

Dự kiến, thiêt bị mới của Vivo là X20 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0.1 giây.

Vivo X21 lại lộ thông tin cấu hình chi tiết trên AnTuTu

Theo trang web điểm chuẩn AnTuTu, Vivo X21 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660 và tích hợp chip đồ họa Adreno 512.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn