Oppo và Vivo đã vượt mặt Apple ngay tại Trung Quốc, tham vọng của họ chưa dừng lại ở đây. Trong chiến dịch quảng cáo smartphone tại Ấn Độ, các nhà sản xuất Trung Quốc đang nỗ lực hất cẳng những đối thủ cạnh tranh khác.
Trên mạng lưới tàu điện ngầm lớn Delhi Metro hay khu đô thị đông đúc, đã xuất hiện những banner quảng cáo của hai hãng này. Dự kiến, hoạt động marketing trên tiêu tốn khoảng 350 triệu USD.
Đã có một tính toán rằng, lượng tài chính mà các hãng điện thoại lớn Samsung, LG và Sony đầu tư vào việc tiếp thị thấp hơn so với hai hãng điện thoại của Trung Quốc. Chiến lược của hai hãng này đó là mở rộng mạng lưới bán hàng lên 25% thông qua các cửa hàng điện thoại di động, điện tử hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại.
Mục tiêu tiếp theo mà bộ đôi này muốn hướng tới là xóa bỏ vị trí dẫn đầu thị trường của Samsung. Các giám đốc điều hành cao cấp cho biết họ đang tiếp cận một số cửa hàng điện thoại di động nhỏ hơn yêu cầu họ giảm bớt sự tập trung vào các smartphone của Samsung và hứa hẹn sẽ bồi thường những thiệt hại kinh doanh.
Mặt khác, Oppo và Vivo đang tập trung vào doanh số bán hàng, ký kết hợp đồng với các nhà bán lẻ, xây dựng thương hiệu cho 1-2 năm tới. Thậm chí họ sẵn sàng tăng 5-10% lợi nhuận cho các nhà bán lẻ và các nhà quảng cáo.
Ngoài ra, một giám đốc điều hành công ty quảng cáo ngoài trời Laqshya Media cũng cho biết Oppo và Vivo đang chiếm tất cả không gian quảng cáo ngoài trời tại Ấn Độ. Liệu những hành động tích cực này của họ có đem lại thành công? Hãy cho ý kiến của bạn dưới đây nhé!
Theo gizmochina