Oppo còn đang vượt mặt các ông lớn tại thị trường Ấn Độ

Oppo và Vivo đã vượt mặt Apple ngay tại Trung Quốc, tham vọng của họ chưa dừng lại ở đây. Trong chiến dịch quảng cáo smartphone tại Ấn Độ, các nhà sản xuất Trung Quốc đang nỗ lực hất cẳng những đối thủ cạnh tranh khác.

Trên mạng lưới tàu điện ngầm lớn Delhi Metro hay khu đô thị đông đúc, đã xuất hiện những banner quảng cáo của hai hãng này. Dự kiến, hoạt động marketing trên tiêu tốn khoảng 350 triệu USD.

Đã có một tính toán rằng, lượng tài chính mà các hãng điện thoại lớn Samsung, LG và Sony đầu tư vào việc tiếp thị thấp hơn so với hai hãng điện thoại của Trung Quốc. Chiến lược của hai hãng này đó là mở rộng mạng lưới bán hàng lên 25% thông qua các cửa hàng điện thoại di động, điện tử hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Mục tiêu tiếp theo mà bộ đôi này muốn hướng tới là xóa bỏ vị trí dẫn đầu thị trường của Samsung. Các giám đốc điều hành cao cấp cho biết họ đang tiếp cận một số cửa hàng điện thoại di động nhỏ hơn yêu cầu họ giảm bớt sự tập trung vào các smartphone của Samsung và hứa hẹn sẽ bồi thường những thiệt hại kinh doanh.

Mặt khác, Oppo và Vivo đang tập trung vào doanh số bán hàng, ký kết hợp đồng với các nhà bán lẻ, xây dựng thương hiệu cho 1-2 năm tới. Thậm chí họ sẵn sàng tăng 5-10% lợi nhuận cho các nhà bán lẻ và các nhà quảng cáo.

Oppo còn đang vượt mặt các ông lớn tại thị trường Ấn Độ

Ngoài ra, một giám đốc điều hành công ty quảng cáo ngoài trời Laqshya Media cũng cho biết Oppo và Vivo đang chiếm tất cả không gian quảng cáo ngoài trời tại Ấn Độ. Liệu những hành động tích cực này của họ có đem lại thành công? Hãy cho ý kiến của bạn dưới đây nhé!

 

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

R.I.P BlackBerry: Còn 0% thị phần smartphone quý 4/2016, Apple vượt Samsung. OPPO bức phá

Techrum - Với 207,000 máy bán ra vào quý cuối cùng của năm 2016, BlackBerry đạt 0.0% thị phần smartphone tính theo hệ điều hành. Ngược lại, quý này Apple đã lập kỉ lục mới và vượt lên trên Samsung để giữ vị trí số một. Tiếp theo sau là Huawei ở vị

Tham vọng lật đổ Samsung, Apple của các hãng smartphone Trung Quốc

Nhìn quanh sân vận động Nou Camp của Barcelona, bạn có thể thấy biển quảng cáo của hãng điện thoại Oppo (Trung Quốc), còn trên áo đấu của Kolkata Knight Riders - một trong những đội cricket lớn nhất Ấn Độ là dòng chữ Gionee.

Bạn có nhận ra điện thoại Trung Quốc đang ngày càng đắt hơn

Khi các nhà sản xuất Trung Quốc dần dần từ bỏ chiến lược giá 'rẻ như cho', giá bán trung bình của điện thoại Trung Quốc cũng đang tiến rất gần tới...

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

Huawei, OPPO, Vivo, Xiaomi thành công ở thị trường quốc tế

Hiện tại 2 'ông trùm' của làng di động thế giới vẫn là Samsung và Apple. Và khi nhìn tới những cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng, nhiều người bị bất ngờ vì các hãng smartphone đó đều đến từ Trung Quốc.

OPPO vượt mặt Apple và Xiaomi tại thị trường Trung Quốc

Trang GSMArena dẫn số liệu mới nhất từ IDC, hãng nghiên cứu số liệu hàng đầu Hoa Kỳ cho hay, OPPO chính là hãng sản xuất bán được nhiều smartphone nhất tại quốc gia đông dân nhất thế giới trong năm vừa qua.

Vào thị trường Việt, Xiaomi liệu có thể vượt qua Oppo, Vivo?

Liệu khi dấn thân vào con đường chính hãng, Xiaomi có thể vượt qua 'người anh em đồng hương' Oppo và Vivo không?

Apple, Samsung dần lép vế trước thương hiệu Trung Quốc

Các thương hiệu nội địa Trung Quốc như Oppo, Huawei ngày càng tỏ ra lấn át những ông lớn như Apple, Samsung ngay tại thị trường lớn nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,