Ngẩn ngơ trước mẫu thiết kế Nokia 8 vừa xuất hiện

Sau mẫu thiết kế Nokia 9 với màn hình tràn cạnh, nút Home biến mất thì bây giờ chúng ta lại đến với concept Nokia 8 và nó cũng đẹp không kém.

 

Tiếp tục là một bản dựng đến từ chuyên trang Concept Creator, mặc dù được tạo ra từ các phần mềm đồ họa nhưng Nokia 9 hay bây giờ là Nokia 8 đều được dựa theo những thông tin rò rỉ gần đây, vì vậy chúng ta có thể xem mọi thứ sẽ gần như bản thật sau này.

 

 

 

Đầu tiên, là mặt trước với viền cạnh màn hình siêu mỏng 2 bên, các cạnh cong 2.5D đẹp mắt, và khác với bản concept Nokia 9 trước đó, Nokia 8 có thêm cả nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay.

 

 

 

Ngoài ra, viền cạnh trên và dưới màn hình cũng khá hẹp, tổng thể khiến máy gọn gàng và cuốn hút người dùng.

 

 

 

Ở mặt sau, ấn tượng nhất phải kể đến chính là cụm camera kép, đèn flash 2 tone màu cùng cổng lấy nét laser ở bên dưới. Mặt sau của máy dường như cũng được phủ kim loại chắc chắn.

 

 

 

Trong khi đó viền cạnh của Nokia 8 làm từ thép không gỉ sáng bóng, các cạnh phẳng trông mạnh mẽ và thanh lịch, ngoài ra nó còn gắn thêm cả một nút chuyên dụng cho chụp ảnh.

 

 

 

Dự kiến Nokia 8 sẽ trang bị chip Snapdragon 6xx hoặc các dòng chip khác như Snapdragon 820, 821, bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 6 GB cùng máy ảnh ống kính Carl Zeiss. Bạn thấy mẫu thiết kế này thế nào?

 

 

 NHT - Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Kỳ vọng Nokia 10 Pro 5G Concept: Pin 6.000 mAh, camera thiết kế độc lạ

Để tìm hiểu xem Nokia 10 Pro 5G Concept nào ấn tượng nhất? Nokia 10 Pro 5G cấu hình như thế nào? Nokia 10 Pro 5G giá bao nhiêu? Nokia 10 Pro 5G khi nào ra mắt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Cấu hình Nokia X80: Ghi điểm mạnh với màn hình 120Hz, camera 108MP...

Cấu hình Nokia X80 có gì mới? Nghe đồn là máy sẽ có màn hình 120 Hz, camera đến 108MP, chi tiết cùng mình điểm qua các theo các tin đồn nhé.

Kỳ vọng Nokia X40 Concept: Thiết kế đẹp, camera khủng và viên pin lớn

Vậy Nokia X40 cấu hình như thế nào? Nokia X40 giá bao nhiêu? Nokia X40 Concept thiết kế nào đáng mong đợi nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết bên dưới đây!

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong