Kỳ vọng Nokia X40 Concept: Thiết kế đẹp, camera khủng và viên pin lớn

Mặc dù không còn lớn mạnh như trước nhưng Nokia vẫn là một cái tên được nhiều người dùng yêu mến. Mới đây đã có những tin đồn về một smartphone tầm trung nữa của Nokia sẽ được ra mắt với tên gọi là Nokia X40. Vậy Nokia X40 cấu hình như thế nào? Nokia X40 giá bao nhiêu? Nokia X40 Concept thiết kế nào đáng mong đợi nhất? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết bên dưới đây!

Nokia X40 Concept với thiết kế đẹp, mặt trước mỏng và thanh thoát

Nhìn vào một chiếc điện thoại thì điều đầu tiên ập vào mắt người dùng có lẽ là ngoại hình, vậy nên để ghi điểm với người dùng thì trước tiên máy cần có ngoại hình đẹp mắt, thu hút. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có Concept của Nokia X40 nên mình cũng không rõ máy sẽ có ngoại hình ra sao, nhưng mình vẫn kỳ vọng Nokia X40 được hoàn thiện tỉ mỉ và bền bỉ với kim loại nguyên khối cùng mặt lưng kính.

Kỳ vọng Nokia X40 Concept: Thiết kế đẹp, camera khủng và viên pin lớn
Nokia X40 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại giúp máy bền bỉ hơn. Nguồn: PEACOCK.

Đặc biệt là mặt lưng của máy nên là chất liệu kính nhám, sờ vào êm tay và hạn chế được việc bám bụi bẩn, mồ hôi. Một điều nữa cũng quan trọng không kém là cụm camera của Nokia X40 ít nhô so với phần mặt lưng, bớt được sự hầm hố.

Nokia X40 có mặt lưng dùng chất liệu kính nhám giúp giảm mồ hôi và dấu vân tay khi cầm nắm. Nguồn: PEACOCK.

Còn phần mặt trước của Nokia X40 thì mình nghĩ máy vẫn sẽ có kiểu thiết kế đục lỗ theo xu hướng hiện nay, nhìn chung thì đây vẫn là một sự lựa chọn hợp lý và mang lại hiệu quả về sự tối ưu diện tích hiển thị. Ngoài ra, mình cũng mong rằng máy có tính năng kháng nước và bụi IP68 giúp chúng ta an tâm hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.

Nokia X40 có màn hình được sử dụng kiểu thiết kế đục lỗ phổ biến. Nguồn: PEACOCK.

Nokia X40 có cấu hình mạnh mẽ, viên pin lớn và camera thông số hấp dẫn

Bộ vi xử lý là một điều rất quan trọng, được coi là bộ não của một thiết bị. Nên mình kỳ vọng rằng Nokia X40 được trang bị con chip Snapdragon 775G, cũng sản xuất sản xuất trên tiến trình 5 nm mới tương tự như con chip cao cấp Snapdragon 888. Đi kèm với đó là bộ nhớ 6 GB RAM để nâng cao khả năng đa nhiệm và 128 GB ROM đủ để lưu trữ dữ liệu tương đối.

Nokia X40 có hiệu năng mạnh mẽ nhờ Snapdragon 775G. Nguồn: PEACOCK.

Về phần camera, mình mong muốn Nokia X40 được sở hữu hệ thống 4 camera bao gồm: Camera chính có độ phân giải lên đến 200 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera tele 2 MP và camera xóa phông 2 MP. Camera selfie độ phân giải cao một chút khoảng 32 MP, có chống rung OIS hay xóa phông kèm theo nhiều bộ lọc làm đẹp. Còn hệ thống camera chính mình mong muốn ngoài tái tạo chi tiết tốt ra, khả năng chụp đêm hay quay video cũng cần được chú ý.

Nokia X40 có cụm camera khủng với cảm biến chính 200 MP siêu nét. Nguồn: PEACOCK.

Bên cạnh đó, mình mong muốn Nokia X40 sẽ tích hợp viên pin 6.000 mAh kèm sạc nhanh công suất 30 W trở lên. Viên pin trên sẽ giúp sản phẩm đồng hành cùng bạn trong ngày dài, chơi game hay xem phim cũng sử dụng được thoải mái hơn.

Nokia X40 có viên pin lớn 6.000 mAh và sạc nhanh giúp sạc đầy pin nhanh hơn. Nguồn: PEACOCK.

Nokia X40 khi nào ra mắt? Nokia X40 giá bao nhiêu?

Về giá bán thì mình kỳ vọng rằng Nokia X40 có giá bán khoảng 8 triệu là rất hợp lý. Với mức giá đó thì mình không có gì để phàn nàn nhưng mình mong thiết bị có thể ra mắt vào cuối năm 2021. Điều này không chỉ giúp người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn cho dịp mua sắm cuối năm mà còn giúp Nokia tăng thêm doanh thu của hãng.

Nokia X40 có mức giá hợp lý và sớm được ra mắt. Nguồn: PEACOCK.

Đó là tất cả những điều mình mong muốn trên chiếc Nokia X40. Còn bạn có kỳ vọng mức giá bán hay những điều gì trên Nokia X40 hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Ngắm concept Nokia 10 với thiết kế hồi tưởng về Lumia 1020

Mới đây, nhà thiết kế Rafael Barbosa đã tạo nên một concept về chiếc smartphone sắp tới của Nokia với tên gọi Nokia 10. Ý tưởng của Barbosa mang đến một thiêt bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự như chiếc Lumia 1020 trước đây với cụm camera siêu

Kỳ vọng Nokia 10 Pro 5G Concept: Pin 6.000 mAh, camera thiết kế độc lạ

Để tìm hiểu xem Nokia 10 Pro 5G Concept nào ấn tượng nhất? Nokia 10 Pro 5G cấu hình như thế nào? Nokia 10 Pro 5G giá bao nhiêu? Nokia 10 Pro 5G khi nào ra mắt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021: Chip Snapdragon 888, camera thì...

Cấu hình Nokia 10 PureView 5G 2021 có gì? Nokia 10 PureView 5G 2021 là một trong những sản phẩm được người dùng rất kỳ vọng nhất của HMD Global. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức đến từ Nokia, nhưng dạo gần đây đã xuất hiện nhiều rò rỉ về

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G Concept: Thiết kế độc đáo, Snapdragon 888+

Nokia Alpha 10 5G concept thiết kế nào đáng mong chờ? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình Nokia Alpha 10 5G ra sao? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G qua bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi