Ông Vincent Sun chính thức trở thành CEO mới của Coolpad Viet Nam

Coolpad Viet Nam - Ngày 1/4/2017, nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty Coolpad và cũng là tròn 2 năm ngày Coolpad gia nhập thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Coolpad Viet Nam chính thức giới thiệu ông Vincent Sun (nguyên tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á) sẽ thay thế ông Tom Zhou đảm nhiệm chức vụ CEO công ty TNHH Coolpad Viet Nam nhiệm kỳ 2.
Kể từ tháng 04/2015 gia nhập thị trường Việt Nam đến nay, Coolpad vẫn luôn giữ động thái khiêm tốn và không ngừng phát triển trên thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam về mặt kinh doanh cũng như thương hiệu.
Qua những lắng đọng và bố trí thị trường vào cuối năm 2015, Coolpad đã hiện diện trên hệ thống Viễn Thông A, và hợp tác với hơn 700 đại lý toàn quốc. Đến năm 2016, Coolpad đẩy mạnh đầu tư và mở rộng độ phủ các kênh tại thị trường Việt Nam, trải khắp hơn 250 cửa hàng , cũng như tiến hành hợp tác thí điểm tại hệ thống Thế Giới Di Động. Chỉ từ tháng 03 - 07/ 2016, doanh số của Coolpad đã tăng trưởng gấp 3 lần, có tháng cao điểm lượng sản phẩm đạt đến 20,000 máy và nằm ở vị trí Top 10 trên bảng thống kê GFK số liệu thị trường điện thoại Việt Nam.
Sự tăng trưởng kinh doanh, cùng với sự thay đổi của thị trường là thử thách đối với ban lãnh đạo, cũng là động lực thúc đẩy Coolpad phát triển tại thị trường Việt Nam và đầu tư nhiều hơn tại thị trường để tạo sự cạnh tranh.
Do vậy, thông qua cuộc họp thảo luận của Hội Đồng Quản Trị, ông Vincent Sun đã đảm nhận vị trí CEO công ty Coolpad Viet Nam. Ông Vincent nguyên là tổng giám đốc Coolpad khu vực Đông Nam Á, đã có kinh nghiệm công tác tại ngành điện thoại hơn 6 năm. Dưới sự dẫn dắt của Vincent, Coolpad đã và đang tiếp tục phát triển tại các thị trường Indonesia, Việt Nam, Malaysia… và không ngừng mở rộng thị trường.
Vincent đảm nhận vị trí CEO Coolpad Viet Nam, dựa vào sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ công tác cũng như những trải nghiệm tích lũy nhiều năm tại Coolpad, tin rằng ông sẽ dẫn dắt đội ngũ công ty phát triển vượt bật, mở ra một giai đoạn mới với những sự đầu tư thị trường mới.
Năm 2017 chính là năm thứ 3 Coolpad hiện diện tại thị trường Việt Nam, và cũng là một năm cực kỳ quan trọng. Theo yêu cầu của sự phát triển, công ty sẽ thay đổi điều chỉnh cơ cấu nhân sự, đầu tư đúng người, đúng vị trí và đúng thời điểm. Một mặt công ty sẽ tập trung đẩy mạnh đầu tư tại những khu vực kinh doanh trọng điểm và một số thay đổi nhỏ mặt nhân sự.
Mặt khác, công ty sẽ định hướng quyền lợi đối với những nhân viên, đội ngũ chủ chốt bao gồm các bộ phận kinh doanh và bộ phận hậu cần công ty sẽ được tăng phúc lợi cũng như cơ hội thăng tiến. Đặc biệt đối với những cá nhân ưu tú sẽ được ưu tiên sắp xếp thăng tiến nội bộ, nhằm tạo cơ hội để những nhân viên có năng lực có thể đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong bộ máy công ty. Tất nhiên, theo đuổi sự trải nghiệm sản phẩm và phục vụ khách hàng vẫn là chủ trương của tân CEO.
Cụ thể, sản phẩm mới của Coolpad sẽ có camera kép 13MP ở mặt sau chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này trước đây chỉ bán ở Trung Quốc và Ấn Độ, với hơn 2 triệu sản phẩm đã bán ra và Vincent tin tưởng sẽ tạo nên một bất ngờ lớn tại thị trường Việt Nam ! Vì đây là sản phẩm chất lượng và hiệu năng cao nhưng mức giá chỉ tầm trung.

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Coolpad bổ nhiệm Nancy Zhang vị trí Giám Đốc phụ trách Sở Hữu Trí Tuệ Toàn Cầu

Hôm nay – ngày 19/03/2018, đại diện Coolpad tại thị trường Việt Nam thông báo giám đốc phụ trách sở hữu trí tuê toàn cầu của Coolpad. Tập đoàn Coolpad vừa ra thông báo chính thức bổ nhiệm vị trí Giám Đốc phụ trách Sở Hữu Trí Tuệ Toàn Cầu – cô Nancy

6 cựu nhân viên của Huawei bị bắt do tiết lộ thông tin mật cho Coolpad và LeEco

Techrum - Trong thời đại thị trường smartphone đầy cạnh tranh như hiện nay, việc đảm bảo bí mật các sản phẩm của công ty là vô cùng quan trong, chỉ một tin bị rò rỉ cũng có thể dẫn đến nhiều bất lợi. Ấy vậy mà, theo thông tin từ Trung Quốc, 6 cựu kỹ

Trải nghiệm camera kép trên Coolpad Cool Dual: Màu sắc rất đẹp, chi tiết tốt, xóa phông tuyệt vời

Trước khi đến với bài đánh giá chi tiết Coolpad Cool Dual thì mình có trải nghiệm sớm camera sau kép của thiết bị, vì mình rất hứng thú với việc chụp ảnh xóa phông trên mobile. Và kết quả thật sự ấn tượng cho một chiếc máy có mức giá chỉ 5.5 triệu

Những câu chuyện chưa biết về cổ đông lớn nhất của Coolpad

Nhân sự kiện LeEco vừa thâu tóm thêm 11% cổ phần của Coolpad, một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc. Cùng tìm hiểu thêm đôi chút về hai cái tên không quá đình đám, nhưng ấn tượng trên thị trường di động hiện nay.

7/10 hãng smartphone lớn nhất thế giới hiện là công ty Trung Quốc

Các thương hiệu điện thoại lừng danh như Sony, HTC, BlackBerry hay Nokia (giờ thuộc Microsoft) hiện đã bay khỏi top 10 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.

Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô kiến nghị không phân biệt giảm phí trước bạ

Theo kiến nghị, việc chỉ giảm 50% thuế trước bạ đối với các xe lắp ráp trong nước cho thấy hiệu quả, nhưng cũng là sự phân biệt đối xử ưu tiên xét trên toàn quốc.

Viễn thông - VTV chỉ kiểm soát nội dung trên VTVcab và SCTV

ICTnews – Sau khi cổ phần hóa VTVcab và SCTV, VTV sẽ chỉ nắm quyền kiểm soát nội dung, không còn quản lý kinh doanh các doanh nghiệp này.

Viễn thông - VTV giữ nguyên quyền chi phối tại Liên doanh K+

VTV sẽ chưa tiến hành tái cơ cấu, hay thực hiện cổ phần hóa K+ mà VTV sẽ tiếp tục nắm giữ 51% vốn tại liên doanh này. VTV sẽ cổ phần hóa VTVcab trong quý I/2016 và rút bớt phần vốn góp tại SCTV.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.