Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên-Huế mở bán đầu số di động 088

Bắt đầu từ ngày 8/3, Trung tâm Kinh doanh - VNPT Thừa Thiên - Huế chính thức mở bán đầu số di động 088 đến tay người dùng.


Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên-Huế mở bán đầu số di động 088

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đến điểm bán SIM 088.

Đầu số di động 088 sẽ cung ứng cả hình thức trả trước và trả sau.

Đối với SIM trả trước, với chi phí 200.000 đồng (tặng thẻ cào 50.000 đồng), khách hàng dược tặng 288 phút nội mạng, 288 SMS nội mạng và gói Data MAX truy cập Internet không giới hạn liên tục trong 03 tháng. Đồng thời miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA, Ringtunes liên tục trong 03 tháng.


Khá nhiều khách hàng lựa chọn SIM trả trước.

Đối với SIM trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước khác nhau. Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng combo gồm dung lượng data, số phút gọi nội mạng, số phút gọi ngoại mạng, SMS nội mạng, SMS ngoại mạng, phút gọi quốc tế và SMS quốc tế.


Anh Nguyễn Đoàn Nguyên (người đeo kính) - Khách hàng đầu tiên sở hữu SIM

Trong sáng 8/3, tại điểm bán hàng 51 Hai Bà Trưng- Huế đã có rất nhiều khách hàng là doanh nhân, doanh nghiệp đến tìm hiểu và hòa mạng và sở hữu SIM “Song phát”.


Các nhân viên kinh doanh tận tình tư vấn cho người đến mua SIM đầu 088.

Theo ông Nguyễn Đoàn Nguyên - PGĐ Ngân hàng VIDB Chi nhánh Huế, một trong những khách hàng đến đăng ký số thuê bao 088 mới của Vinaphone vào sáng nay cho biết, anh đã dùng thuê bao trả sau của Vinaphone từ rất lâu nên có theo dõi thông tin về đầu số mới và rất háo hức để được sở hữu sim “song phát” bởi anh Nguyên đang làm trong ngành kinh doanh nên cũng muốn “phát”.

Minh Nga

Từ khoá : Trung, Kinh, doanh, VNPT, Thi

TIN LIÊN QUAN

Hướng đi khác biệt trong dịch vụ di động của VinaPhone

Trong khi một số nhà mạng áp dụng các gói cước, chính sách sẵn có của mình cho các đầu số mới thì VNPT VinaPhone lại chọn hướng đi khác biệt.

VNPT Hà Tĩnh ra mắt đầu số “đại phát” 088

Sáng 8/3, Viễn thông Hà Tĩnh (VNPT Hà Tĩnh) tổ chức lễ khai trương đầu số “đại phát” 088.

VNPT Thừa Thiên Huế tưng bừng ra quân mở bán đầu số SONG PHÁT – 088

Ngày hôm qua (8/3), Trung tâm Kinh doanh - VNPT Thừa Thiên Huế đã long trọng tổ chức lễ khai trương và ra quân mở bán đầu số SONG PHÁT - 088 đến tay người dùng.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số “đại phát” 088 trên toàn quốc

Tối ngày 6/3/2016, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone đã chính thức làm lễ ra mắt đầu số di động mới 088; Đồng thời, nhà mạng này sẽ định hướng cách làm mới trong dịch vụ viễn thông nhằm tạo nên một xu hướng sử dụng di động hứa hẹn mang lại cho người dùng

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc