Bridgestone Việt Nam lắp thêm nhiều xe đạp lọc nước cho cộng đồng

Ngày 24/03/2017, Bridgestone Việt Nam đã giới thiệu đến người dân TP. Hồ Chí Minh thêm 4 chiếc xe đạp lọc nước, được đặt tại khu vực cầu Mống, Quận 1.

 

Đây là hoạt động xã hội có tên gọi “Cùng Bridgestone giữ hồ sông xanh, cho cuộc sống an lành” được Bridgestone khởi xướng từ năm 2016, góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng về việc rèn luyện sức khoẻ cũng như bảo vệ môi trường sống, cho thế hệ hiện tại và cả thế hệ mai sau. Đến nay, tổng cộng đã có đến 14 xe đạp lọc nước được Bridgestone lắp đặt, chỉ riêng tại Tp.HCM, bao gồm ở khu vực hồ Bán Nguyệt, Quận 7, ở kênh Nhiêu Lộc và mới nhất là ở khu vực cầu Mống, Quận 1.

“Ngoài những sản phẩm lốp chất lượng, Bridgestone cũng rất quan tâm đến các vấn đề xã hội tại Việt Nam, trong đó có giữ gìn và bảo vệ môi trường. Điều này thể hiện sự kiên định của Bridgestone với sứ mệnh ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo’ ngay từ ngày đầu thành lập vào năm 1931, nhằm mang đến xã hội những giá trị tốt đẹp nhất. Nhân đây, chúng tôi cũng muốn tri ân sự ủng hộ trong suốt thời gian qua của khách hàng Việt dành cho Bridgestone”, ông Trương Hoàng Minh – Trưởng phòng Kế hoạch & Marketing Bridgestone Việt Nam chia sẻ nhân dịp giới thiệu 4 chiếc xe đạp lọc nước mới tại khu vực cầu Mống.

 


Chị Dương An Giang - Tổng quản lý cấp cao Bridgestone Việt Nam bàn giao xe đạp lọc nước cho Trưởng ban quản lý đường hầm sông Sài Gòn.

Hệ thống xe đạp này ngoài chức năng là dụng cụ tập thể dục, khi đạp sẽ phát điện (thông qua hệ thống mô tơ) hút nước từ tuyến kênh lên, sau đó đi qua bình lọc rồi xả xuống kênh trở lại dòng nước sạch hơn. Khi người dân đạp xe, thiết bị vận hành sẽ phát ra điện làm mô tơ chạy và tự bơm nước dưới hồ lên bể lọc. Bể lọc có một hệ thống lọc nước, loại bỏ tạp chất, ô nhiễm. Nước sau khi qua bể lọc sẽ được đưa trở lại hồ, từ đó nguồn nước được cải tạo, góp phần bảo vệ môi trường.

Được biết, dự án 'Xe đạp lọc nước' này đã giành giải Nhất cho hạng mục 'Khách hàng và Xã hội' năm 2016, được Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương tổ chức để chọn ra dự án hiệu quả nhất cho cộng đồng và có tổng cộng 53 dự án từ Bridgestone các nước trong khu vực tham gia.

Tại Việt Nam, dự án này mới được Bridgestone bắt đầu triển khai từ cuối tháng 04/2016 nhưng đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía cộng đồng, nhất là từ phía các ban lãnh đạo địa phương. Trong năm 2017, Bridgestone dự kiến sẽ lắp đặt thêm 10 xe đạp lọc nước tại những tỉnh thành khác ở Việt Nam.

 

4 xe đạp lọc nước mới được lắp đặt tại khu vực cầu Mống, Quận 1, TP.HCM
Là doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2010, Bridgestone mang đến lời cam kết trách nhiệm với môi trường, đó chính là đảm bảo một môi trường Việt Nam trong sạch cho thế hệ hôm nay và mai sau. Gắn kết với chuỗi hoạt động cộng đồng CSR qua các năm, chương trình 'xe đạp lọc nước' được tổ chức như một hành động mạnh mẽ của Bridgestone Việt Nam về nâng cao trách nhiệm bảo vệ nguồn nước sạch với mọi người, chung tay cộng đồng xây dựng ý thức bảo vệ môi trường và truyền tải thông điệp: “Giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành”.

 


H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Loại lốp xe nào êm ái dành cho khách hàng Việt Nam

Lựa chọn loại lốp êm ái luôn là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Chính vì lẽ đó, với những tính năng vượt trội mang lại sự an toàn khi vận hành cùng khả năng chống...

Đại sứ Áo đề nghị cấp phép cho kênh truyền hình RTL tại Việt Nam

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Áo tại Việt Nam Thomas Loidl vừa trao đổi với Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải về việc tạo điều kiện cấp phép phát sóng truyền hình cho Tập đoàn Truyền thông và giải trí RTL.

Người Việt sống thọ thứ 56 thế giới

Với tuổi thọ trung bình người dân 75,6, Việt Nam xếp thứ 56 trong số 138 nền kinh tế được Diễn đàn Kinh tế Thế giới xếp hạng sống thọ.

Bangkok giăng 1682 kênh mương và 25 khu trữ lũ chống ngập

Gần gũi với Việt Nam, đặc biệt với TP.HCM: một thành phố sông nước. Không hoành tráng như người Nhật nhưng người Thái Lan chọn kênh mương làm kế chống ngập muôn đời tự nhiên.

Xây dựng kênh truyền hình Quốc hội

(TCN) -Ngày 16/5/2013, ngày bế mạc phiên họp thứ 18, Ủy ban thường vụ Quốc hội đã bàn về chủ trương xây dựng kênh truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Viễn thông - Nguyên tư lệnh lục quân Tanzania đầu quân cho Viettel

35 năm sống trong quân ngũ, từ giã cuộc sống binh nghiệp với quân hàm Thiếu tướng, Francis Mndolwa, nguyên Tư lệnh lục quân của quân đội Tanzania đã đầu quân cho Viettel Tanzania với mong muốn làm những điều tốt nhất cho đất nước mình.

VTC lại mất sóng 22 kênh truyền hình địa phương

Từ đầu tháng 7 đến tháng 8/2013, VTC thực hiện nâng cấp hệ thống phát sóng, những đầu thu truyền hình số vệ tinh không phải do VTC cung cấp sẽ có thể không thu đủ số kênh phát quảng bá.

Viễn thông - Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Ngày 26/2/2016, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.