Thành công nhờ nói "không" với Apple

Fresco News, một startup do John Meyer, 21 tuổi, điều hành, vừa ký được hợp đồng lớn với một số đài truyền hình Fox TV.

Nhà sáng lập kiêm CEO Fresco News, John Meyer

 

Theo Business Insider, các đài truyền hình của Fox tại các khu vực thành phố lớn sẽ dùng ứng dụng Fresco News để thu thập ảnh và video từ mọi người, những người xuất hiện gần nơi sự kiện tin tức của họ đang diễn ra.

Fresco là ứng dụng biến mọi người thành một nhà báo. Nếu bạn lọt vào khung hình khi sự kiện tin tức đang diễn ra, và bạn dùng ứng dụng Fresco trên iPhone hoặc Android để chụp ảnh, quay video, Fresco sẽ xác nhận chúng, gửi chúng đến các đài truyền hình và sau đó trả nhuận bút cho người chụp, quay, với 20 USD nhuận ảnh và 50 USD cho video.

Người dùng Fresco xuất hiện gần hiện trường tin tức có thể được thông báo và hỏi ý kiến nếu họ không muốn. Các đài truyền hình cũng sẽ dùng ảnh và video từ những người dùng Fresco tình nguyện trên khắp thế giới.

Đài truyền hình Philadelphia Fox đã thử nghiệm ứng dụng và rất thích nó. Fresco đã ký kết với đài truyền hình Fox ở New York, Los Angeles, Philadelphia, San Francisco, Austin, Atlanta, Houston, Phoenix, Tampa, Charlotte và Orlando. Người dùng Fresco sẽ trở thành 'tai mắt' của các đài Fox.

CEO John Meyer và các nhân viên của mình tại Fresco News

Câu chuyện thành công sớm của Fresco News chỉ là một bước mới trong sự nghiệp đầy kịch tính của chàng trai trẻ Meyer. Năm 19 tuổi, anh đã kiếm rất nhiều tiền với công việc của một nhà phát triển viết ứng dụng iPhone. Meyer đã khiến Apple phải chú ý và mời anh làm thực tập sinh. Đây quả thực là một giấc mơ, giấc mơ đã thành sự thật với một nhà phát triển ứng dụng trẻ.

Tuy nhiên, anh đã từ chối Apple và thay vào đó, lựa chọn một trong 20 vị trí cực kỳ thèm muốn trong công ty danh tiếng và cạnh tranh Thiel Fellowship, hãng chuyên giúp những người trẻ đặc biệt đã bỏ học và khởi nghiệp các công ty công nghệ.

Giờ đây, Fresco News đã là một công ty với 30 nhân viên, Meyer nói và đã nhận được 2,1 triệu USD tiền đầu tư từ các quỹ và từ những người như cựu CEO Ross Levinsohn của Yahoo.

Hoàng Lan


câu chuyện kinh doanh ,
tài năng trẻ ,
ceo công nghệ ,
startup ,
dự án khởi nghiệp ,
khởi nghiệp ,
ceo trẻ

TIN LIÊN QUAN

Khám phá 5 ứng dụng luyện vẽ trên iPad giúp bạn thành hóa sĩ chuyên nghiệp

Bạn muốn luyện vẽ trên máy tính bảng nhưng chưa biết nên sử dụng ứng dụng nào tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số ứng dụng luyện vẽ trên iPad với bộ công cụ phong phú, tối ưu, giúp bạn mau chóng trở thành họa sĩ chuyên

John McAfee tuyên bố sẽ bẻ khóa iPhone của kẻ sát nhân tại San Bernardino

Nếu thất bại cả thế giới sẽ chứng kiến một ứng cử viên tổng thống Mỹ ăn giày của mình trên kênh truyền hình Fox News.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

iMovie trên macOS Monterey đã có thể chỉnh sửa video Cinematic Mode

Giờ đây, Apple đã cập nhật ứng dụng iMovie mới trên macOS, cho phép chỉnh sửa chuyên nghiệp các cảnh quay sử dụng chế độ Điện ảnh (Cinematic Mode).

Mời xem video và ảnh cực "chất" từ iPhone 8 Plus được quay và chụp bởi chuyên gia

Như các bạn đã biết, iPhone 8 Plus hiện tại đang là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường được ra mắt trong năm nay. Và sẽ như thế nào nếu như thiết bị được 'rơi vào tay' của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Mới đây, đạo diễn người Ý, nhà quay

Facebook Live hỗ trợ truyền dữ liệu 4K cho video 360 độ

Hôm nay, Facebook đã công bố một vài cập nhật cho nền tảng video trực tiếp 360 độ của mình để giúp mọi người và người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đáng chú ý nhất là giờ đây, bạn có thể xem video trực tuyến 360 độ trực tiếp trên Facebook với độ

Apple lần đầu tiên đưa AirPods lên sóng truyền hình

Mặc dù đã lên kệ khá lâu tuy nhiên mới đây nhà Táo mới chính thức tung quảng cáo tai nghe không dây AirPods của mình lên truyền hình.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series